Muốn thăng hạnh trình ăn mặc, hãy đảm bảo tủ quần áo có đủ 9 phụ kiện tinh tế này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn thay đổi, làm mới bản thân bằng trang phục, bạn có thể áp dụng những cách này.

1. Phụ kiện ngọc trai

Ngọc trai đại diện cho sự quyền lực và sang trọng vì thế bạn có thể sử dụng nó để làm mới phong cách của mình. Một số phụ kiện từ ngọc trai đang hot như khuyên tai, kẹp tóc, thắt lưng. Nếu chọn vòng cổ ngọc trai, hãy ưu tiên loại có hạt nhỏ hoặc điểm xuyết vài hạt ngọc trai.

Empty

Tránh chọn vòng cổ làm từ hạt ngọc trai quá to vì nó khiến bạn trông già đi.

2. Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là vật để xác định thời gian mà còn giúp nâng tầm phong cách hiệu quả. Theo các biên tập viên của tạp chí Bazaar, đồng hồ trong suốt, có dây đeo dài… là những xu hướng hot bạn nên cập nhật.

Empty

Nếu bạn muốn tìm chiếc đồng hồ đeo hằng ngày, có thể mix với mọi trang phục thì ưu tiên loại có thiết kế đơn giản và màu sắc trung tính.

3. Khăn lụa

Khăn lụa là item cổ điển mà hầu như cô nàng nào cũng có trong tủ đồ. Bạn có thể tận dụng món đồ này để làm mới phong cách hiệu quả như quàng cổ, đeo thắt lưng, túi xách, làm dây buộc tóc, vòng tay…

Empty

Bạn gái chọn chiếc khăn lụa giúp tôn da sẽ tăng sự nổi bật cho vẻ ngoài.

4. Trang phục họa tiết động vật

Empty

Theo Vogue, trang phục họa tiết động vật rất phổ biến trong 2 năm gần đây. Từ áo khoác cho đến váy, quần… tất cả đều được ưa chuộng khi có họa tiết da động vật như báo, rắn…

5. Kính mắt

Kính mắt chắc chắn là phụ kiện sẽ giúp bạn trông “sang chảnh” hơn rất nhiều đồng thời giấu nhẹm nhược điểm về đôi mắt. Những kiểu kính mắt cổ điển đang quay trở lại “làm mưa làm gió” nên bạn nhớ sắm cho mình một vài chiếc kính hợp gương mặt.

Empty

6. Mũ và phụ kiện tóc

Ngoài việc giúp che nắng thì chắc chắn việc đội một chiếc mũ sẽ giúp bạn trông phong cách hơn rất nhiều. Có rất nhiều loại mũ bạn có thể lựa chọn nhưa mũ panama, khăn turban, kepi, mũ nồi có họa tiết…

Empty

Nếu muốn ăn gian chiều cao, bạn nên chọn mũ kepi, chiếc chũ panama giúp bạn thêm năng động còn mũ lưỡi trai thì đem lại vẻ trẻ trung.

7. Bralette

Một chiếc áo bralette sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt bởi nó giúp phụ nữ trông quyến rũ hơn rất nhiều. Chị em có thể phối bralette với rất nhiều trang phục như suit, áo khoác hững hờ, áo xuyên thấu…

Empty

8. Quần áo kiểu nam

Coco Chanel đã chứng minh cho thế giới thời trang rằng trang phục nam giới sẽ giúp phái nữ phong cách và thoải mái hơn. Những chiếc áo, chiếc quần theo phong cách boyfriend luôn giúp bạn trở nên cá tính và giấu dáng hiệu quả. Một điều cần nhớ là hãy luôn diện đồ boyfriend phù hợp kích thước cơ thể, không mặc đồ quá rộng vì nó sẽ dìm dáng.

Empty

9. Trang phục bất đối xứng

Trang phục bất đối xứng có thể giúp bạn giấu một số nhược điểm cơ thể như lưng dài, chân ngắn... Ví dụ, một chiếc váy bất đối xứng làm nổi bật đôi chân, trong khi áo có cổ bất đối xứng giúp tôn lên phần xương quai xanh một cách tinh tế.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link