7 kiểu áo cặp đôi với quần jeans chỉ có đẹp trở lên mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Diện quần jeans mà quên tăm tia 7 kiểu áo trendy sau thì chẳng trách style mùa hè của bạn không khá lên được.

Mùa hè đến, đại đa số các nàng sẽ áp dụng công thức quần jeans + áo phông đơn giản vừa mát vừa tiện. Thế nhưng cứ mặc mãi một kiểu liệu có quá nhàm chán, đặc biệt là khi tủ đồ của bạn lại toàn áo phông basic?

Một gợi ý đến từ các biên tập viên đó là thử mix quần jeans với những kiểu áo mới rầm rộ hè này thì bạn sẽ có style lên hạng khiến người khác trầm trồ đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

Áo phông độn vai

Thử bổ sung cho tủ đồ của mình một vào chiếc áo độn vai độc lạ thay cho những chiếc áo phông basic hay áo sát nách. Đây cũng là chiêu" lên đồ mới vừa mát mẻ vừa hay ho chính là diện áo phông độn vai trendy hết nấc. Mặc với quần jeans thì đảm bảo là sang chảnh cá tính hết nấc rồi.

Empty
Empty

Crop top nhún ngực

Croptop thường xưa rồi, crop top nhún ngực xinh xẻo mới là một items đáng sắm nhất hè này đấy. Đặc biệt những chiếc áo này giúp cô nàng đổi gió sang "bánh bèo hoá" cho xem. Nhưng yên tâm nó không chỉ mang lại hiện đại, hút mắt mà còn khiến bạn nâng hạng style lên trông thấy. Crop top nhún ngực được đưa vào danh sách các kiểu áo diện đẹp với quần jeans trong năm nay nên bạn cứ chọn ngay không cần lăn tăn gì nữa.

Empty
Empty

Áo buộc dây trước

Nếu xem xét đâu là items hot được các nàng fashionista diện đầu hè này chắc chắn là những chiếc áo buộc dây trước rồi. Bạn có nhiều cách để "cân" item này, tùy thuộc vào gu mix & match từng người nữa. Để cá tính, bạn ứ áp dụng áo bra bên trong + áo buộc dây bên ngoài, còn không thì mix với kiểu layer áo ngoài cũng ok la.

Empty
Empty

Khăn áo

Quấn khăn thành áo có gì lạ nữa khi sao Việt sao Hàn đã diện ẩm ầm. Ưu điểm của nó là cho dù ai diện lên cũng sexy hơn vài điểm, phóng khoáng, gợi cảm nhưng không phản cảm chút nào. Có thể nói"combo" tuyệt vời nhất chính là phối khăn áo cùng quần jeans, tính ra cực kì đơn giản nàng nào cũng thừa khả năng bắt chước.

Empty
Empty

Áo cổ yếm

Những cổ yếm nào giúp bạn mặc đẹp hơn thể hiệnkhả năng phối đồ cao tay. Để đẹp hơn, bạn cũng nên sở hữu nhiều item đa dạng để tha hồ mix & match. Vì vậy, áo cổ yếm xứng đáng để bạn tăm tia, nhiều khả năng chúng sẽ giúp bạn có style ấn tượng hơn rất nhiều. 

Empty
Empty

Áo ống/áo hai dây siêu mảnh

Áo ống hay áo hai dây để là item thể hiện sự gợi cảm, mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung mà còn giúp "team vai thon, tay nhỏ" khoe trọn điểm cộng body. Chính vì không kén trang phục nên bạn cứ diện em ấy cùng quần jeans thôi, như vậy là đã có thể lượn phố hay đi du lịch rồi.

Empty
Empty

Áo tay bồng

Áo tay bồng chính là món đồ vô cùng quen mặt. Item này không chỉ kết hợp "ăn ý" với chân váy mà còn làm nên chuyện khi mix cùng quần jeans. Nếu ngán áo phông và muốn lên hương style ăn mặc ngay và liền, thì áo tay bồng nên có trong danh sách các item đáng shopping của bạn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn