Mạnh dạn thử sức với màu son đậm, Midu khiến cư dân mạng tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ chính vì việc luôn tạo dựng hình tượng trong sáng, ngọt ngào đã lâu thế nên những hình ảnh chuyển hướng sang phong cách trưởng thành và sắc sảo hơn này đã làm Midu nhận về nhận xét trái chiều của người hâm mộ.

Là một trong những hotgirl Sài Thành đời đầu, Midu đến nay dù không thường xuyên tham gia các dự án nghệ thuật nổi bật vẫn sở hữu sức hút đáng nể trong làng giải trí Việt. Dù có bao thế hệ đàn em nối tiếp, người đẹp 8X luôn giữ vững danh hiệu "ngọc nữ" trong lòng người hâm mộ. Một phần là bởi đời tư không ồn ào, phần còn lại chính là nhờ vào nhan sắc thùy mị, ngọt ngào và hình tượng dịu dàng, trong sáng mà cô đã xây dựng trong suốt nhiều năm qua. 

Empty

Ở tuổi 30, Midu vẫn thường nhận về những lời khen trẻ trung như gái 18. May mắn sở hữu dung mạo xinh đẹp, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng, hotgirl Sài Thành đời đầu luôn khéo léo lựa chọn cho mình phong cách trang điểm nền nã, phù hợp làm nổi bật thế mạnh vẻ đẹp tựa nữ thần của mình.  

Trung thành với phong cách trang điểm kẹo ngọt đã lâu, Midu mới đây đã có màn biến đổi hình tượng sang phong cách trưởng thành và sắc sảo hơn. Trên trang cá nhân, cô nàng liên tục update hình ảnh khoe nhan sắc với layout makeup đậm đà khoe nhan sắc ngày càng mặn mà. 

Empty

Vẫn ăn mặc theo lối thanh lịch và nhã nhặn nhưng layout makeup của Midu đã có sự thay đổi rõ rệt. Thay vì trưng dụng những tông màu tươi sáng như trước, cô nàng kết thân cùng với gam màu vừa cá tính vừa quyến rũ. 

Empty

Màu mắt tông nâu phối cùng sắc môi đỏ thẫm hài hòa, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa và quyền lực cho mỹ nhân 8X. Cô cũng chọn lối cột tóc thấp gọn gàng, nhằm phô diễn trọn vẹn đường nét gương mặt thanh thoát. 

Empty

Phong cách này được cho là một bước đi mới mẻ, giúp Midu "F5" hình ảnh trong lòng người hâm mộ sau một thời gian dài trung thành với style nữ thần ngọt ngào. 

Tuy nhiên, phản ứng của một số người hâm mộ lại trái ngược hoàn toàn. Bên cạnh những lời khen không ngớt dành cho "ngọc nữ", một bộ phận khán giả cũng cho rằng kiểu tô full môi với sắc đỏ thẫm này có vẻ không phù hợp lắm với Midu. 

Empty

Có lẽ chính vì việc luôn tạo dựng hình tượng trong sáng, ngọt ngào đã lâu thế nên những hình ảnh chuyển hướng sang phong cách trưởng thành và sắc sảo hơn này đã làm Midu nhận về nhận xét trái chiều của người hâm mộ.

Empty

Không thể phủ nhận, so với một Midu trong trẻo và trẻ trung, sắc môi này tuy có thể mang đến cho cô dung mạo kiêu sa hơn nhưng lại vô tình cộng cho nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” thêm vài tuổi đời. 

Empty

Trước đây, Midu cũng từng bị kiểu trang điểm này dìm hàng khi xuất hiện tại một sự kiện. Dù ăn vận váy áo lộng lẫy như công chúa, nhưng gương mặt "dừ" của người đẹp lại làm nhiều người liên tưởng đến Mẫu hậu. 

Vậy mới nói, thay đổi phong cách để biến hóa đa dạng hơn trong mắt dân tình là điều tốt, nhưng có lẽ Midu với hình tượng ngọc nữ luôn kết thân cùng những tông son kẹo ngọt, rực rỡ mới chính là chân ái. Ngắm nhìn phong cách trang điểm "hack tuổi" của cô nàng trước đây, chị em còn có thể gom về cho mình cả rổ bí quyết sở hữu nhan sắc thách thức thời gian mà không cần phải đụng chạm đến dao kéo. 

Diện váy đỏ rực, Midu không cần họa mặt quá sắc sảo mà chỉ đơn giản là tô son cam, nhấn chút má hồng và kẻ chân mày ngang là đủ để làm bao người yêu từ cái nhìn đầu tiên. 

Empty

Để ý sẽ thấy, tuyệt chiêu giúp đôi mắt to tròn long lanh của Midu chính là đến từ việc kẻ eyeliner viền trong siêu mảnh và chọn tô phấn mắt màu cam, hồng đào... nhẹ nhàng. 

Empty

Đối với layout makeup ra phố ngày thường, cô nàng không quá chú trọng vào các bước trang điểm chỉn chu mà chỉ tô son nổi bật và tán phấn má hồng nhẹ để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo của mình. 

Empty

Tại các sự kiện, Midu cũng hạn chế đánh khối đậm màu. Có lúc, thay vì tô son cả môi, cô nàng lại chọn theo đuổi kiểu makeup Hàn Quốc với đôi môi xí muội ngọt ngào.

Empty

Muốn cầu kì hơn một chút, hotgirl Sài Thành đời đầu sẽ nhấn nhá thêm kim tuyến cho vùng mắt để tạo ánh nhìn long lanh, phù hợp với bộ cánh cô đang diện trên người. 

Empty

Làm tóc xoăn bồng bềnh kẹp nơ và tô môi hồng dâu ngọt ngào tưởng sến nhưng đối với Midu, đây lại là combo giúp cô nàng biến hóa hệt búp bê xinh yêu. Với dung mạo xinh đẹp này, khó ai tin Midu đã bước vào tuổi 30. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link