Mỹ nhân Hàn mê mẩn tóc tone màu nâu quyến rũ và đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng rất cá tính, quyến rũ của các idol xứ Hàn với tóc màu nâu.

Tone màu nâu được nhiều chị em ưa chuộng và chọn lựa mỗi khi muốn thay đổi màu tóc. Có nhiều màu như nâu lạnh, nâu mật ong, nâu ánh hồng, nâu cam, nâu sô cô la, nâu hạt dẻ, nâu ánh khói..., đều mang lại sự trẻ trung, năng động. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng rất cá tính, quyến rũ của các idol xứ Hàn với tóc màu nâu. 

Empty

"Tình đầu quốc dân" Yoona khoe vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào trong màu tóc nâu hạt dẻ. Kiểu tóc lẫn màu tóc của cô rất phù hợp với các cô nàng công sở. 

Empty

Tone màu nâu đỏ cổ điển của nàng thơ Han So Hee sẽ vô cùng nổi bật khi có ánh nắng chiếu vào trực tiếp. Có lẽ vì lý do này, tone màu nâu đỏ được chị em yêu thích. 

Empty

Mái tóc xoăn dài màu nâu ánh đồng sành điệu của nữ ca sĩ Hwasa đốn tim biết bao cô nàng. Với ưu điểm giúp khuôn mặt bạn sáng hơn, trẻ trung hơn, tóc màu nâu chính gợi ý hoàn hảo. 

Empty

Tone màu nâu cam là sự kết hợp độc đáo giữa màu nâu trầm và màu cam tươi tắn, mang đến một sắc độ vừa phải không quá chói. Yeji cũng không ngoại lệ khi khi chọn cho mình màu tóc ấn tượng, nổi bật mà không quá chói này để diện trong những ngày đầu thu

Empty

 

Cũng giống như màu nâu đỏ, điểm đặc biệt được các quý cô ưa thích ở màu nâu lạnh, đó là nền nã trong tối, nổi bật dưới ánh sáng mặt trời.

Empty

Thanaerng Kanyawee không thể ngó lơ trước màu tóc siêu hack tuổi và nịnh da này. Tone nâu ánh hồng ngọt ngào cùng mái tóc dài bồng bềnh, óng mượt đầy nổi bật.

Empty

Tone màu này hợp với mọi màu da và cực kỳ dễ chăm sóc. Nâu trà sữa cũng có tone từ đậm đến nhạt và hợp với mọi kiểu tóc từ thẳng đến xoăn, ngắn hay dài. 

Empty

Yuqi trẻ trung, quyến rũ với mái tóc dài suôn mượt màu nâu tây. Tone màu này phù hợp với mọi phong cách thời trang từ cá tính đến bánh bèo.  

Empty

Những cô nàng thích màu sáng mà lại không muốn tẩy tóc thì hãy kết bạn với tone màu này

Empty

Màu nâu trầm phù hợp với nhiều phong cách thời trang và màu da khác nhau. Màu nâu trầm có khả năng giữ màu lâu hơn so với các tone màu khác.

Empty

Màu nâu sô cô la cơ bản ngọt ngào, bạn có thể phá cách bằng cách kết hợp giữa nâu và các tone màu nổi bật như ánh đỏ, ánh tím, ánh xanh rêu.

Để tóc nhìn suôn mượt, màu tóc lâu phai, lên màu đẹp, sau khi nhuộm  nàng không nên gội đầu ngay, chờ ít nhất 2 ngày rồi mới gội bằng dầu dành cho tóc nhuộm và dùng dầu dưỡng hay tinh dầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link