Song Hye Kyo gợi ý 5 kiểu tóc tối màu hack tuổi thần sầu lại ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu chán nhuộm tóc sáng màu, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc tối màu sau đây của Song Hye Kyo để thay đổi diện mạo trong mùa lạnh năm nay.

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân rất chịu khó thay đổi hình ảnh cá nhân. Cô từng thử qua một số màu nhuộm nổi bật như nâu sáng hay nâu đỏ. Và khi quay trở về với những tông màu cơ bản nhất như đen hay nâu trầm hay kiểu tóc cơ bản diện mạo của Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng. Nếu chán nhuộm tóc sáng màu, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc tối màu sau đây của Song Hye Kyo để thay đổi diện mạo trong mùa lạnh năm nay.

Tóc suôn mượt, uốn đuôi cụp

Kiểu tóc này có cấu trúc khá đơn giản, đó là tóc rẽ ngôi giữa suôn mượt, nhìn vô cùng nữ tính. Với phần đuôi uốn cụp kết hợp với màu đen đã hoàn thiện vẻ sang trọng, nhã nhặn cho tóc suôn mượt, uốn đuôi cụp. Đây là lựa chọn rất phù hợp với nàng công sở. Lưu ý rằng bạn nên có sẵn lô cuốn/lược tròn và máy sấy để giữ nếp nhé. 

Empty

Tóc bob

Tóc ngắn với phần đuôi bằng và đường ngôi giữa chỉn chu này sẽ giúp vẻ ngoài thêm sang trọng, thanh lịch. Tóc bob cũng không khiến diện mạo trở nên "dừ" hơn dù để tông màu đen hay nâu trầm. Nếu sở hữu gương mặt trái xoan hoặc khuôn mặt dài, cằm chữ V, tóc bob là lựa chọn lý tưởng.

Empty

Tóc lửng

Tóc lửng giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy, đặc biệt hữu ích trong mùa lạnh sắp tới. Khi áp dụng kiểu tóc lửng, tông màu trầm, Song Hye Kyo có được vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch. Bên cạnh đó, tóc lửng cũng có khả năng hack tuổi thần sầu. Bạn có thể để mái dài khi kết thân với tóc lửng nhưng tốt nhất các nàng hãy thử cắt mái thưa hoặc mái bay. Những kiểu mái này còn cho hiệu quả khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt.

Empty

Tóc sóng nhẹ

Tóc uốn xoăn vẫn được chị em ưa chuộng. Song Hye Kyo cũng không bỏ qua kiểu tóc nữ tính và yêu kiều này.

Cô nàng khéo léo sóng gợn nhẹ, tông màu trầm để vừa có được vẻ ngoài sang trọng, vừa ghi điểm trẻ trung. Tóc sóng nhẹ còn đem đến hiệu quả tăng độ dày cho mái tóc, nàng sở hữu cấu trúc tóc thưa mỏng rất nên tham khảo. Các nàng cũng có thể tự tạo sóng nhẹ với máy uốn xoăn hay lô cuốn tại nhà, mà không cần ra tiệm.

Empty

Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng đang rất thịnh hành trong năm 2023 và mang đến cho Song Hye Kyo vẻ hiện đại và trẻ trung. Cô chỉ để tóc đen nguyên bản, vẻ ngoài vẫn được "hack" tuổi hiệu quả. Tóc ép thẳng còn toát lên nét sang trọng, thanh lịch, chị em ở mọi độ tuổi đều có thể áp dụng được.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link