Mỹ nhân Nhật Bản sở hữu da trắng sáng bật tông nhờ loại nước ép quen thuộc này

15:00, Thứ tư 25/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nước ép cà chua được nhiều chị em yêu thích vì công dụng đỉnh chóp với làm đẹp. Ngoài ra, cà chua cũng có giá rẻ và dễ mua ngoài chợ.

Miyoshi Ayaka là một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Nhật Bản với visual sắc sảo, cuốn hút cùng chiều cao nổi bật 1m73. Mỹ nhân Alice In Borderland còn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với làn da trắng mịn không tì vết. Bí quyết làm đẹp để sở hữu làn da vạn người mê của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của phái đẹp, một trong số đó là nước ép cà chùa. 

Bí quyết làm đẹp để sở hữu làn da vạn người mê của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của phái đẹp, một trong số đó là nước ép cà chùa.

Bí quyết làm đẹp để sở hữu làn da vạn người mê của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm của phái đẹp, một trong số đó là nước ép cà chùa.

Cà chuasở hữu nhiều vitamin C và lycopene, nước ép cà chua có công dụng trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa, thúc đẩy sản sinh collagen, duy trì làn da căng bóng, tươi trẻ. Đây được coi là 1 loại kem chống nắng tự nhiên vì có khả năng bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia UV. 

Bên cạnh đó, nước ép cà chua cũng giúp cải thiện tình trạng thâm sạm, làm sáng và đều màu da hơn.

Cà chua còn ít calo mà còn chứa nhiều chất xơ, giúp tạo cảm giác no lâu và hạn chế được những cơn thèm ăn. Đặc biệt, lycopene trong cà chua còn có tác dụng quan trọng trong việc đốt cháy mỡ thừa, nhất là mỡ bụng nên thường được nhiều chị em lựa chọn.

Cà chua còn ít calo mà còn chứa nhiều chất xơ, giúp tạo cảm giác no lâu và hạn chế được những cơn thèm ăn.

Cà chua còn ít calo mà còn chứa nhiều chất xơ, giúp tạo cảm giác no lâu và hạn chế được những cơn thèm ăn.

Cà chua chứa hàm lượng vitamin và chất dinh dưỡng cao, khiến chúng trở thành thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Tính axit tự nhiên của cà chua cũng hỗ trợ cân bằng độ pH của da, giảm lượng dầu dư thừa.

Ngoài uống nước ép, các chị em có thể áp dụng một số cách làm đẹp từ cà chua như sau:

Cà chua giúp xóa bỏ nếp nhăn làm đẹp da

Để có một làn da căng, tươi trẻ bạn chỉ cần sử dụng 2 muỗng nước ép cà chua trộn đều với lòng trắng trứng, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Kiên trì sử dụng cách làm đẹp từ cà chua này cho da giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân một cách tuyệt vời nhất.

Tính axit tự nhiên của cà chua cũng hỗ trợ cân bằng độ pH của da, giảm lượng dầu dư thừa.

Tính axit tự nhiên của cà chua cũng hỗ trợ cân bằng độ pH của da, giảm lượng dầu dư thừa.

Làm toner cà chua

Là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn toner là thứ không thể thiếu trong giỏ xách của các chị em phụ nữ, nó không chỉ là bước làm sạch da mặt 1 lần nữa, mà còn giúp làm sạch sâu hơn những vùng da hay lỗ chân lông, vì sữa rửa mặt chưa chắc đã làm sạch da bạn hoàn toàn.

Chỉ cần rửa sạch cà chua, gọt vỏ và cho vào máy ép lấy nước. Trộn 2 hỗn hợp lại với nhau, rồi thoa đều lên mặt. 

Làm trắng da từ cà chua

Cách 1: Lấy 2-3 quả cà chua ép lấy 1 chén nước, trộn nước ép này với 1 chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này và đắp lên mặt, nằm thư giản trong vòng 15 phút. Rửa sạch lại với nước.

Cách 2: Cũng ép lấy 1 chén nước cà chua, nhưng sẽ trộn thêm 2 muỗng mật ong vào và khuấy đều. Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ khoảng 20-30 phút. Rửa mặt lại thật sạch với nước ấm. Mỗi tuần nên đắp mặt nạ này khoảng 2-3 lần, sau 2 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả trên da. Sữa và mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng, kết hợp với các vitamin trong cà chua sẽ cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh