Mỹ nhân Việt "giàu nứt đố đổ vách" vẫn diện đi diện lại giày đến hỏng mới thôi

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Vy, Hoà Minzy hay Tăng Thanh Hà đều là những ngôi sao hạng A của Vbiz. Khối tài sản của họ là một con số khủng, vậy mà họ cũng đơn giản và tiết kiệm đến lạ.

Hoà Minzy

Cô nàng chính là con nghiện giày cao gót. Cô nàng luôn nhận được những lần trầm trồ, thán phục từ cư dân mạng với khả năng cheo leo đôi cao khủng. Nhưng mới đây cô đành ngậm ngùi chia sẻ: "Nốt hôm nay thôi em nhé, em tàn tạ lắm rồi đó 23cm ạ".

Empty

Đôi giày cao gót trứ danh này nhiều lần được Hoà Minzy hé lộ trong những lần thả dáng đi sự kiện. 

Empty

 Tuy không phải người mẫu nhưng Hoà đi giày cao rất giỏi.

Empty

Hoà Minzy chỉ cao hơn 1m50 nên nếu không đi những đôi giày cao khều đó, cô sẽ trở thành "bé hạt tiêu" khi đọ dáng cùng các bông hậu như Tiểu Vy đây.

Tiểu Vy

Empty

 Tiểu Vy hiện nay là bông hậu được các nhà thiết kế và truyền thông o bế nhiều nhất. Thế nhưng đôi giày đồng hành và gắn bó nhiều nhất với bông hậu chính là đôi cao gót màu nude có quai hậu vô cùng chắc chắn. 

Empty

Đôi giày cao gót này đã gắn bó cùng bông hậu từ những ngày đầu còn chập chững tập catwalk.

Tăng Thanh Hà

Empty

Nàng ngọc nữ ăn vận cá tính với mốt quần skinny jeans và áo phông tạo dáng trên chiếc xe zip bao ngầu.

Empty

Thế nhưng, ai nấy cũng phì cười khi để ý chiếc giày bị long đế đang "há mồm" đòi thay mới.

Empty

Đôi boots thấp cổ này được Hà Tăng chưng diện trong suốt chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày. 

Từ những màn diện của sao đó có thể thấy dù giàu có nhưng nếu là món đồ thời trang yêu thích, các ngôi sao vẫn chứ dùng đi dùng lại nhiều lần, trong nhiều bộ đồ khác nhau. Chị em nào đang sở hữu đôi giày nào trong tình trạng kêu cứu nhưng vẫn muốn tận dụng để đi tiếp thì có thể tham khảo loạt tips này.

Sơn mới giày

Bằng cách khéo léo sử dụng những mảng băng dính và chiếc bình sơn xịt là bạn đã đã có đôi mới. Hãy thử làm mới đôi giày thể thao cũ bằng bột kim tuyến màu bạc xem sao. Cách thực hiện là bạn sẽ quét lớp keo lên giày sau đó đổ kim tuyến lên thôi. 

Chế biến với phụ kiện dây xích

Nếu là đôi giày buộc dây, nàng có thể thay phần dây ấy bằng đoạn dây xích vàng hay biến tấu đôi giày đen bằng da lộn nhàm chán thêm phần mới mẻ. 

Thêm thắt phụ kiện đinh tán, khuyên tai cũ

Với 1 lọ hồ, đinh tán và vài ba đôi khuyên tai cũ, bạn sẽ thấy bất ngờ với sự sáng tạo của mình đấy. Chỉ cần khéo léo và kiên trì một chút là đôi giày đã thêm phần chất chơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link