Cẩm nang để có được vóc dáng nuột và cơ bụng săn chắc của Hiền Thục

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục xinh đẹp như lão hoá ngược, cô còn để lộ hình chụp nude với các bộ đồ gợi cảm.

Gần 40 tuổi, Hiền Thục vẫn giữ được vẻ đẹp mơn mởn sắc xuân, thân hình mảnh mai, cân đối và vòng eo nổi cơ gồ ghề. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm và nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ về thân hình chuẩn, nhan sắc rạng rỡ.

Cô từng tiết lộ rằng: "Nếu cân nặng đạt mức 48kg, tôi sẽ bắt đầu giảm cân. Số cân nặng chuẩn với tôi là 45kg. Mức cân nặng tôi thích để lên hình đẹp là 43 kg. Để giữ được 43 kg, tôi cần xuống 40-42kg mới an toàn". 

hien-thuc-lam-dep 1

Bí quyết giảm cân của Hiền Thục khá đơn giản:

- Cô ăn chay trường từ 1- 3 tháng, ăn những thứ cô thích nhưng ăn ít. Trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên hạn chế thực phẩm giàu tinh bột như cơm trắng, phở, bún, bánh mỳ trắng… Tránh dùng mỡ động vật, thực phẩm chiên xào, thay vào đó ăn nhiều rau xanh đậm, trái cây ít đường giúp bổ sung vitamin, chất xơ có lợi cho sức khỏe.

- Cô cũng không quên duy trì thói quen uống đủ 2-3 lít nước/ngày nhằm giảm cảm giác thèm ăn vặt cũng như hỗ trợ quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể diễn ra tốt hơn.

- Cô cũng tập luyện để lên được cơ bụng. Việc tập để lên bụng cơ không khó như nhiều người suy nghĩ. Cô chọn các bài tập nhẹ nhàng và luôn hóp bụng để giữ cơ.

hien-thuc-lam-dep 2

- Cô hạn chế việc ngồi quá lâu và thường xuyên đi lại, chạy bộ. Những bài tập đốt mỡ toàn thân sẽ giúp bạn đốt mỡ vòng eo hiệu quả. Dùng thời gian để luyện tập những động tác chuyên sâu cho vòng bụng. Từ đó, những múi cơ sẽ dần dần lộ diện. 

Dù gần 40 tuổi nhưng Hiền Thục lại sở hữu phong cách thời trang phóng khoáng. Cô khẳng định không hề cô thay đổi phong cách từ ngây thơ thuần khiết sang gợi cảm, cô chỉ đang truyền năng lượng tích cực cũng như cổ vũ phái đẹp hãy tập luyện, sống xanh để tự tin với cơ thể khoẻ mạnh. Mỗi cô gái hãy là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Hiền Thục chăm khoe hình bán nude ở tuổi U40 nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng và người hâm mộ và được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link