Mỹ nhân Việt thử sức với gam màu hồng: Người đẹp xuất sắc, kẻ bị chê tơi tả vì sến súa

( PHUNUTODAY ) - Nếu không biết cách lựa chọn và mix match hợp lý, tông màu dễ tạo ra cảm giác 'sến súa' kém sang cho người mặc.

Tông hồng từ lâu được xem là gam màu tượng trưng cho phái đẹp. Một trong những sắc hồng được ưa chuộng nhất đó là hồng cánh sen. Gam màu này giúp các cô gái có vẻ ngoài rất bắt mắt, ngọt ngào, nữ tính. 

Tuy nhiên, dù khá nổi bật nhưng không phải ai mặc trang phục hồng cánh sen cũng đẹp. Nếu  không biết cách lựa chọn và mix match hợp lý, tông màu dễ tạo ra cảm giác 'sến súa' kém sang cho người mặc. Bằng chứng là ngay cả những sao nữ đình đám của Vbiz cũng bị chê lên chê xuống khi thử sức chinh phục những thiết kế với tông hồng cánh sen.

Empty

Chi Pu khiến fan mãn nhãn với bộ cánh hồng rực rỡ. Nữ ca sĩ diện áo crop top dài tay phối cùng chân váy và túi xách ton sur ton, tôn khéo vòng eo con kiến cùng vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Sam trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, điệu đà khi diện đầm hồng cánh sen tươi tắn, phối cùng sneaker và túi mini họa tiết.

Empty

Phạm Hương toát lên vẻ mạnh mẽ quyền lực trong bộ suit màu hồng rực rỡ. Nhờ sự kết hợp khéo léo cùng croptop đen mà set đồ này mang đến cho cô vẻ ngoài cool ngầu nhưng vẫn nữ tính.

Empty

Diện đồ hồng bánh bèo nhưng Thanh Hằng chẳng hề mất đi nét cá tính, mạnh mẽ nhờ phối cùng loạt item sang chảnh như blazer, kính mắt đen và túi da.

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo toát lên vẻ nữ tính thanh lịch khi lựa chọn bộ váy hồng lệch vai kiểu dáng xoè cổ điển.

Empty

 Thiều Bảo Trang thể hiện tài năng mix đồ sành điệu với áo khoác hồng cánh sen mix cùng áo thun, quần jeans và loạt phụ kiện chất chơi.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vai trần gợi cảm cùng vòng eo thon khi diện chiếc đầm cúp ngực với tông màu hồng cánh sen rực rỡ. Thiết kế xếp tầng chất liệu voan mềm mại càng góp phần tăng thêm vẻ ngọt ngào nữ tính cho người đẹp.

Empty

Angela Phương Trinh nổi bật với nhan sắc xinh đẹp cùng đường cong gợi cảm khi khoác lên mình chiếc váy đuôi cá ôm sát cơ thể, phủ sắc hồng bắt mắt. Cô còn cho thấy gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế khi mix trang phục cùng phụ kiện khuyên tai đính đá và clutch cầm tay lấp lánh sang trọng.

Empty

Bên cạnh những mỹ nhân ghi điểm tuyệt đối khi diện trang phục với tông hồng cánh sen thì vẫn có không ít người rơi vào cảnh sến sẩm, kém sang với những thiết kế có tông màu này, điển hình như trường hợp của Hoa hậu Hương Giang. Cô khiến người đối diện cảm thấy nhức mắt khi phối những item tông màu đỏ hồng chẳng hề ăn nhập. Đôi sandals diêm dúa cầu kỳ càng khiến phong cách của nàng Hoa hậu mất điểm trầm trọng.

Empty

Diện áo hồng cùng quần skinny đen, Hoàng Yến bị chê kém sang vì cách nhấn nhá phụ kiện lòe loẹt, rườm rà. 

Empty

 Nổi tiếng nhờ gu thời trang đẳng cấp nhưng Hà Hồ cũng nhiều lần muối mặt vì trang phục kém sang. Chiếc váy hồng với kiểu dáng lạ mắt, được làm từ nhựa plastic này khiến cô để lộ 'vùng nhạy cảm' kém duyên.

Empty

Nhã Phương là một trong những người đẹp ghi tên mình vào danh sách những sao Việt thất bại trong việc chinh phục tông màu hồng cánh sen. Chiếc váy nhăn nhúm với kiểu dáng khá lỗi thời khiến cô trông kém sang, chưa kể kiểu mix phụ kiện không hề ăn nhập cũng khiến tổng thể kém tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link