Hari Won “nhắc nhẹ” đàn em khi có hành động thân mật bên Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Màn “dằn mặt” nhẹ nhàng của Hari Won với Chi Pu khi có hành động thân mật bên Trấn Thành khiến nhiều người phải bất ngờ.

Mới đây, trong một dự án đặc biệt Trấn Thành và Chi Pu lại có dịp được hợp tác cùng nhau. Vốn là anh em thân thiết, Chi Pu và Trấn Thành nhanh chóng phối hợp ăn ý trong công việc, cả hai thoải mái vui đùa, chụp ảnh và quay clip nhí nhố trong hậu trường. Chi Pu còn dám “bóc trần” niềm đam mê âm nhạc bất chấp thời gian và không gian của đàn anh.

Trên trang cá nhân, Chi Pu đăng tải đoạn clip ghi lại khoảng thời gian giải lao, trong khi nữ ca sĩ đang toát hết cả mồ hôi phải nhờ trợ lý cầm quạt giúp thì Trấn Thành đứng bên cạnh mở nguyên liveshow hát hò inh ỏi khiến Chi Pu phải bất lực thốt lên: "Yêu âm nhạc chấm com đấy!".

Empty

Chi Pu bất lực về độ đam mê ca nhạc bất chấp thời gian và không gian của Trấn Thành

Về phía Trấn Thành sau khi kết thúc buổi ghi hình, anh thích thú đăng ảnh selfie với Chi Pu trong hậu trường lên tài khoản Facebook và Instagram cá nhân kèm status: "Đi quay gặp em đẹp!", "Gặp lại đồng bọn!". Điều đáng chú ý nhất lại chính là động thái của Hari Won ngay sau đó. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc “thả nhẹ” dòng chữ với ẩn ý muốn nhắc nhở ông xã: “Đừng có xô con gái nhà người ta nha!”. Dân tình ngay lập tức ngửi được mùi lo lắng của Hari Won khi để Chi Pu ở bên cạnh ông xã.

Empty

Hari Won để lại lời nhắc nhở đến ông xã

Trước những clip hậu trường được hé lộ, dân tình háo hứng trông chờ cặp cạ cứng Chi Pu và Trấn Thành sẽ có những dự án kết hợp đặc biệt, đem đến cho khán giả tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, mới lạ trong thời gian tới.

Empty

Dân tình háo hức chờ đợi tác phẩm nghệ thuật của Chi Pu và Trấn Thành trong thời gian tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link