Thêm một cây phượng cổ thụ bật gốc giữa sân trường tiểu học

( PHUNUTODAY ) - Một cây phượng cao hàng chục mét và có tán lá rộng đã bất ngờ bật gốc và đổ trong khuôn viên một trường tiểu học.

Tổ quốc đưa tin, ngày 31/5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai xác nhận thông tin 1 cây phượng bật gốc ngã trong khuôn viên 1 trường tiểu học ở khu vực.

Hình ảnh cây phượng cổ thụ bật gốc trong khuôn viên trường tiểu học ở Đồng Nai.

Hình ảnh cây phượng cổ thụ bật gốc trong khuôn viên trường tiểu học ở Đồng Nai.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 30/5 ở tại khuôn viên của trường tiểu học Nguyễn Du, xã Bảo Bình. Thời điểm xảy ra vụ việc, trời mưa khá to. Cây phượng bị bật gốc ngã cao hàng chục mét và có tán lá rộng bao trùm cả khuôn viên của trường.

"Thời điểm cây phượng bật gốc ngã không có thương vong nào. Do hôm qua (tức 30/5) là thứ 7 nên các học sinh được nghỉ học. Hiện trong chiều qua và sáng nay nhiều đơn vị đã tiến hành khắc phục sự cố…", Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Mỹ nói.

Những ngày gần đây tại các tỉnh, thành phía Nam xuất hiện mưa giông, nhiều cây xanh bật gốc khiến người dân lo lắng. Đặc biệt là vụ đổ cây phượng tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TPHCM) khiến 1 học sinh tử vong và 17 em bị thương.

Sáng và chiều 28/5, cây phượng đường kính khoảng 1 m, trong khuôn viên trường Cao đẳng công nghệ Tây Nguyên (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và cây phượng cao khoảng 20 m bên cạnh trường đại học Văn Hóa TP.HCM (quận 9) cũng đã bất ngờ bật gốc và đổ.

Trưa 29/5, cây phượng trong khuôn viên trường tiểu học Thái Hòa A, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, cũng bất ngờ trốc gốc, may mắn không gây ra thương vong về người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn