Mỹ Tâm khẳng định "khi yêu sẽ không một ai biết" sau tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm nhấn mạnh những điều nữ ca sĩ muốn nói sẽ công bố, không thích bị đồn đoán.

Liên tục vướng tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, phía Mỹ Tâm và quản lý đều lên tiếng phủ nhận. Mới đây, cô đã không ngần ngại thể hiện quan điểm về tình yêu và đời tư của nghệ sĩ. Cô nói khán giả có quyền được biết nhưng thông tin đó phải do chính cô nói ra. 

Mỹ Tâm chia sẻ: "Khán giả muốn biết điều gì đều phải từ bản thân mình nói ra, cái gì đúng, cái gì không đúng. Cứ khai thác, không sao cả nhưng đừng công bố giùm người ta, nói giùm người ta là họ đang có mối quan hệ gì thì Tâm đồng ý. Mỹ Tâm rất cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người nên hãy nói đúng là được. Bản thân Tâm mà yêu ai không ai biết được đâu, không một ai biết cả, Tâm khẳng định một câu như vậy".

my-tam

"Có những mối quan hệ hay những việc Tâm rất lấp lửng, đó là thiệt. Tâm không công khai tôi là như vậy bởi vì sự thật nó đang lòng vòng, giờ bắt Tâm nói thiệt hay thừa nhận sao được. Tâm đang lòng vòng mà mấy bạn còn chửi Tâm lòng vòng" - Mỹ Tâm bày tỏ.

Ngày 19/2, thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò đã "chiếm sóng" được bàn tán sôi nổi.  Mới đây, cô đã chính thức viết tâm thư đính chính thông tin và khẳng định không hề có chuyện đó. 

"Khi nào lấy ai mình sẽ thông báo rõ ràng, không phải câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay". Ngoài ra, Mỹ Tâm cho biết tình yêu lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại là âm nhạc. Ca sĩ Hoạ Mi Tóc Nâu mong muốn khán giả quan tâm và ủng hộ các sản phẩm chứ không nên tò mò chuyện đời tư.

Cô cho biết thêm: "Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm. Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay, nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?

Mình chưa bao giờ cảm thấy phiền lòng với những câu chuyện tình cảm mà các bạn đang viết lên để chen ngang vào con đường nghệ thuật của mình như lúc này. Mình biết, tình yêu đã cho mình nhiều thứ, nuôi sống tâm hồn mình, cho mình những khoảnh khắc quý giá không thể có được trong đời. Nhưng có một điều mà các bạn chưa biết. Đó là mình đã mượn tình yêu cá nhân ấy làm chất liệu trong âm nhạc, trong những tác phẩm của mình trong suốt bao nhiêu năm qua để làm hài lòng hàng triệu con tim yêu mình, mình mang đến cho các bạn cảm xúc để bạn cảm thấy được chia sẻ và hạnh phúc, và mình cũng thấy hạnh phúc vì điều đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link