Động thái đầu tiên của Matt Liu giữa tin đồn chia tay Hương Giang, thầm nhắn gửi điều đặc biệt đến nàng

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại việc Hương Giang và Matt Liu có thật sự chia tay hay không vẫn gây xôn xao dù Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận.

Hương Giang và Matt Liu được mệnh danh là cặp đôi viên mãn trên mạng xã hội khi cùng nắm chặt tay đi qua bao sóng gió. Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao về tin đồn cả hai đã chia tay.

Giữa lúc này, Matt Liu đã có động thái đầu tiên. Anh chàng đăng story hình ảnh đưa xe sang đi bọc carbon bảo vệ. Đáng chú ý đó chính là dòng trạng thái đi kèm: “Seating for two, one’s mine & one’s yours” (Tạm dịch: Có hai chỗ ngồi, một của anh và ghế còn lại của em). Dường nhưu anh đang muốn nhắn gửi điều đặc biệt đến Hương Giang là có một chỗ bên cạnh anh chính là cô. 

matt-liu 1

Tin đồn cả hai "đường ai nấy đi" bắt nguồn từ stastus đầy tâm trạng của Hương Giang. Cô đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi trút bầu tâm sự cô đơn. Hương Giang đăng ảnh ngồi một mình và viết: “Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... Buông…”. Nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng đây chỉ là thói quen viết stastus quen thuộc mà thôi.

matt-liu 2

Từ ngày hẹn hò Hương Giang, Matt Liu thường xuyên chăm sóc và ở luôn ở bên cạnh để động viên cô vượt qua sóng gió. Vào ngày kỷ niệm 5 tháng yêu nhau của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu, đúng 0h ngày 21/11, Matt Liu đã đăng tải món quà kỷ niệm là hình ảnh ngọt ngào nhất của anh và Hương Giang lên trang Instagram cá nhân. Anh viết dòng chia sẻ ngắn ngủi: “Handmade for 5 month’ sary. Happy 5 th”.

Dịp sinh nhật lần thứ 29 (ngày 29/12/2020), Hương Giang đăng ảnh Matt Liu trên trang cá nhân và viết: "Năm nay là một năm đầy biến động, mất mát. Chẳng ai biết được ngày mai ra sao, nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này". Trên Instagram, Matt Liu cũng đáp lời: "Mình tiếp tục nắm tay nhau, trân trọng từng khoảnh khắc dù tương lai đưa mình đến đâu, em nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link