Phụ nữ sau sinh con chỉ muốn duy nhất 1 thứ này, tiếc là nhiều ông chồng không chịu hiểu

( PHUNUTODAY ) - Nói để đàn ông biết nhé, thứ mà một người phụ nữ có con nhỏ cần nhất không phải là đồ ăn ngon, quần áo đẹp hay tiền bạc đâu. Thứ họ cần nhất là một...

Đàn ông thời nay biết vợ mình thích thứ gì? Ghét điều gì nhất không?

Với đàn ông họ luôn cho rằng các bà vợ đều thích tiền, nhiều tiền, tiền là trên hết. Chính vì vậy mà khi yêu thì các anh còn lãnh mạn, chứ khi cưới về rồi là đàn ông nghĩ:

- Vợ chỉ thích tiền thì chỉ cần mang tiền về cho cô ấy là đủ.

Và thế là đàn ông cứ mải miết kiếm tiền rồi bỏ bê vợ, chẳng quan tâm đến việc vợ mình thích gì, ghét gì, có buồn gì hay không? Khi cưới về thì thì dẹp hết những việc lãng mạn làm cho vợ. Quên sinh nhật vợ, quên tặng quà cho vợ ngày lễ là chuyện thường tình.

hinh1-vo-sau-sinh

(ảnh minh họa)

Nhưng mà đàn ông nhầm to rồi, phụ nữ mê tiền đấy, vì không có tiền thì tình cũng hết. Nhưng mà họ mê chứ không phải coi tiền là trên hết đâu.Ở đây có bao nhiêu người đàn ông lấy vợ và có con nhỏ? Các anh có thật sự biết điều mà vợ mình mong muốn gì nhất không?

Đàn ông ấy mà, vô tâm lắm, rõ ràng đó là vợ mình, con mình nhưng lại quá vô tâm. Cứ nghĩ con cái là trách nhiệm của vợ. Với đàn ông họ dường như có tật xấu đó chính là coi con cái, nhà cửa, bếp núc là nghĩa vụ và trách nhiệm của vợ. Còn mình là chồng thì chỉ mang tiền, lo kiếm tiền thế là xong trách nhiệm của một người chồng và người cha.

Nói để đàn ông biết nhé, thứ mà một người phụ nữ có con nhỏ cần nhất không phải là đồ ăn ngon, quần áo đẹp hay tiền bạc đâu. Thứ họ cần nhất là một GIẤC NGỦ thật ngon, thật trọn vẹn. Khi sinh nở, phụ nữ chẳng còn được ngủ trọn một giấc thật ngon bởi khi con quấy khóc, con ốm, con sốt...

Phụ nữ khi chưa kết hôn thì ngủ nướng thoải mái chẳng sao, nhưng khi lấy chồng sinh con rồi thì mới biết được ngủ ngon giấc đến sáng là một điều vô cùng xa xỉ và khó vô cùng. Đối với phụ nữ thì lúc đó họ thèm ngủ, thèm mọi lúc mọi nơi. Ở đâu có thể ngủ một giấc là họ đều cố gắng tận dụng ngay.

Khi mang thai thì đau nhức mất ngủ, khi sinh con rồi thì con ốm, dậy cho con bú...bởi vậy mà lúc nào nhìn phụ nữ có con nhỏ cũng mệt mỏi, mặt thì trắng bệch ra thiếu sức sống do cả đêm mất ngủ.

hinh2-vo-sau-sinh

Hàng đêm mấy ông chồng cứ đặt lưng là ngáy khò khò đâu biết được vợ mình vất vả như nào. Con ốm khóc lè nhè cả đêm, bế không ngừng khóc, đi đi lại lại cũng không ngừng khóc. Thậm chí nhiều đứa trẻ con đòi mẹ phải bế mới chịu ngủ, đặt xuống giường cái là khóc ré lên ầm ĩ. Vợ có bảo dậy trông con cho chút thì lại quát:

- Cô ở nhà cả ngày sướng thế còn đi sai thằng đi làm cả ngày à?

Đàn ông lúc nào cũng kêu vợ ở nhà sướng thì nhất định các anh cứ ở nhà bồng con cả ngày thì mới biết khổ như nào, đừng có nghĩ mình ra ngoài làm là vất vả. Chẳng thấm thoát gì so với nổi khổ của phụ nữ ở nhà trông con đâu. Con cứ đòi bế cả ngày, người, chân tay thì mòi nhừ ra cả. Đến cả việc ăn uống, đi vệ sinh cũng không được yên thân. Chẳng lạ gì khi thấy nhiều bà mẹ đến đi vệ sinh cũng phải ẵm cả con theo còn chồng thì cứ vô tâm, chẳng biết gì cả.

Vậy nên đàn ông ạ, vợ mình thì hãy biết thương cô ấy đi. Đừng có để đến khi mất rồi thì hối không kịp đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT