Mỹ Xuân thiệt thòi khi làm từ thiện, giúp người hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) -

Làm nhiều việc thiện, mang lại hạnh phúc cho mọi người nhưng Mỹ Xuân phải chịu lắm thiệt thòi.

Sáng 27/6, hoa hậu Mỹ Xuân và đồng phạm trong đường dây mối giới mại dâm với giá nghìn đô đã được đưa ra xét xử tại TAND TP.HCM.

9h30, Mỹ Xuân được gọi đến trước vành móng ngựa. Nhìn thẳng HĐXX, Mỹ Xuân cho biết nội dung cáo trạng truy tố mình là đúng. Cô là người bán dâm đồng thời là người môi giới cho các người đẹp khác bán dâm, tuy nhiên, Mỹ Xuân cho rằng "bị lôi kéo".

Mỹ Xuân mang lại hạnh phúc cho mọi người, làm việc thiện do vậy cần xóa án cho Mỹ Xuân.
Mỹ Xuân mang lại hạnh phúc cho mọi người, làm việc thiện do vậy cần xóa án cho Mỹ Xuân.


Mỹ Xuân thừa nhận 2 lần môi giới cho các chân dài, trong đó một lần môi giới cho hoa khôi Yến Duy, lần khác là người mẫu Thanh Nhã nhưng đều chưa nhận tiền.

"Bị cáo không có ý định dụ dỗ người mẫu đi bán dâm mà do họ tự tìm đến. Có người bảo 'chị cứ giúp em đi' nên bị cáo mới làm chứ thật sự không muốn sống bằng nghề này. Bị cáo biết đây là sai lầm, là bài học cho mình và cho những người mẫu trong giới show biz", Xuân bật khóc.

Rồi vừa khóc, cô vừa nói về hoàn cảnh gia đình có cha mẹ ly hôn từ nhỏ. Cô sống với cha nhưng ông là người rất nóng tính, hay đánh chửi con. "Giờ cha bị cáo đã mất, bị cáo không muốn nói đến nữa", Xuân nói.

Cô tiếp tục kể lể, mẹ là giáo viên cấp 1, lương thấp, trong khi em gái (con riêng của mẹ với người chồng sau) bị hở van tim. "Là trụ cột gia đình nên bị cáo phải làm việc vất vả từ nhỏ. Chỉ vì chút yếu lòng mà sa chân vào con đường lầm lỡ làm ảnh hưởng đến danh dự của mẹ", cô nói.

Nghe những lời khai của Mỹ Xuân có thể thấy cô là một cô gái tốt hiếm có trong xã hội. Thế nên mới có nhiều người đẹp gặp khó khăn đã chủ động đến nhờ cô giúp đỡ. Và khi đã nhận lời, Mỹ Xuân đã không màng đến những điều tiếng xã hội mà giúp bạn bè một cách nhiệt tình. Thậm chí Mỹ Xuân giúp đỡ mà còn không lấy tiền, mặc dù gia đình rất khó khăn, em gái bị bệnh hở van tim.

Trong xã hội vô cảm này, mọi người dửng dưng với nhau, chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân, gặp khó khăn mà không giúp đỡ thì hành động của Mỹ Xuân rất có tình người và đáng được khen, tôn vinh. Hành động của cô cũng không thua kém gì với các hoạt động từ thiện của các người đẹp trong showbiz Việt như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Lý Nhã Kỳ... Việc làm tốt như vậy nhưng Mỹ Xuân lại chịu lắm thiệt thòi.

Hơn nữa, hành động của Mỹ Xuân là mang đến hạnh phúc cho mọi người. Cô giúp các đại gia được giải tỏa sinh lý, được hưởng thụ những phút giây hạnh phúc. Điều đó có gì là sai trái? Rõ là làm phúc mà phải tội.

Thiết nghĩ, tòa án nên xem xét giảm nhẹ hình phạt 2 năm 6 tháng tù giam đối với Mỹ Xuân bởi cô đã rất đáng thương khi bị dư luận xã hội lên tiếng chỉ trích.

  • Độc Bắc Lưu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn