Năm 2018: 3 con giáp này RẤT LẮM TIỀN NHIỀU CỦA, GIÀU SANG nhất đời, người người ngưỡng mộ 1 BƯỚC LÊN TIÊN

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018: 3 con giáp này RẤT LẮM TIỀN NHIỀU CỦA, GIÀU SANG nhất đời, người người ngưỡng mộ 1 BƯỚC LÊN TIÊN dù trước đó nghèo túng.

Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều vận may và cơ hội

Johnson Chua, chuyên gia phong thủy người Malaysia dự đoán năm nay những ngành liên quan đến "thổ" như bất động sản và xây dựng sẽ gặp nhiều may mắn, vì Mậu Tuất (2018) được kết hợp từ thiên can Mậu (thổ dương) và địa chi Tuất (chó), bản thân đã mang yếu tố "thổ", theo GMA Network.

Một chuyên gia phong thủy khác là Hanz Cua dự đoán 2018 là năm ngành tài chính gặp khó khăn, nhưng các ngành xây dựng, công nghệ xe hơi, vận tải, bất động sản, dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ gặp may, theo Tempo.

"2018 là năm tốt để 'dựng vợ gả chồng'", ông Cua nói. "Những màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, đặc biệt là vàng, sẽ đem lại may mắn trong tình duyên cho những người đang độc thân".

Người tuổi Tuất năm nay sẽ gặp nhiều vận may và cơ hội, nhưng cần tỉnh táo khi quyết định, tránh xung đột bởi bạn sẽ là người ở giữa nhiều bên. Người tuổi Tuất cũng cần thận trọng khi quyết định đặt niềm tin vào ai đó.

tuoi-ngo
 

Tuổi Dần

Đừng nản lòng nếu năm Đinh Dậu chưa phải làm năm làm ăn thuận lợi của người tuổi Dần. Năm Mậu Tuất 2018 này sẽ là năm sự nghiệp của người tuổi Dần khởi sắc. Những khoản tiền thưởng, tiền lãi, tiền hoa hồng và ngay cả giải thưởng khi bạn tham gia một cuộc thi sẽ khiến túi tiền của bạn thêm rủng rẻng. Đây cũng sẽ là năm bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời như mua xe hoặc mua nhà.

Tuổi Mùi

Năm 2018 này quả là năm đáng mong đợi với những người tuổi Mùi. Năm nay, mọi vận xui của bạn dường như đã qua đi và bạn sẽ gặp may mắn trong nhiều lĩnh vực. Năm mới sang sẽ mở ra bước ngoặt trong sự nghiệp của người tuổi Mùi. Trong năm nay, bạn sẽ rất bận rộn nhưng sẽ đạt được những thành công nhất định. Năm nay, bạn sẽ có cơ hội để mua một ngôi nhà và cơ hội này sẽ đến khá bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link