Sau nhiều năm "mất tích" khỏi showbiz, cuộc sống của hot boy đào hoa Baggio bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hot boy đào hoa Baggio đã có dịp trải lòng về cuộc sống của mình sau 4 năm mất tích khỏi showbiz Việt.

Saetti Baggio sinh năm 1990 và có quốc tịch Pháp. Anh là một trong những hot boy Sài thành nổi tiếng một thời. Chàng trai cao 1,84 m gây ấn tượng bởi ngoại hình vạm vỡ nhờ chơi thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Anh là cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP.HCM, từng giành nhiều huy chương giải vô địch năm 2007.

Thời điểm mới theo nghiệp diễn, Baggio "đốn tim" các fan nữ bằng nụ cười. Anh từng đóng nhiều phim như Chạm tay vào nỗi nhớ, Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò... Bên cạnh đó, anh còn tham gia các game show truyền hình. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014, anh tiết lộ đã kiếm được 200 triệu khi chỉ mới 18 tuổi.

Baggio không còn thời gian chăm chút cho ngoại hình. Hiện tại, hot boy lai Tây là người đàn ông chững chạc, hết mực yêu thương vợ và hai con song sinh.

Baggio không còn thời gian chăm chút cho ngoại hình. Hiện tại, hot boy lai Tây là người đàn ông chững chạc, hết mực yêu thương vợ và hai con song sinh.

Năm 2014, Baggio cưới bạn gái Quỳnh Trâm hơn anh 3 tuổi. Baggio từng chia sẻ về vợ: "Cô ấy học nha khoa nên rất kỹ tính và chu đáo trong mọi chuyện. Dù đôi lúc bị cô ấy làm phiền, tôi hơi bực bội, muốn có khoảng không gian riêng tư. Cũng từ những chuyện nhỏ nhặt này mà thi thoảng cả hai xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, qua những mâu thuẫn ấy, chúng tôi càng hiểu nhau hơn".

Đến tháng 12/2018, Quỳnh Trâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo vợ chồng cô đã có với nhau hai con trai song sinh. Hai bé đến nay đã được gần 4 tuổi. Trên trang cá nhân, hot boy 29 tuổi và vợ chia sẻ ảnh các con. Dân mạng nhận định hai nhóc tỳ khi lớn sẽ điển trai giống cha Baggio.

Trả lời báo chí hồi tháng 4, vợ Baggio cho biết hai bé sinh non, chỉ nặng 1,9 và 2,2 kg, những tháng đầu hay quấy khóc. "Đến nay, Ben được 17 kg còn Liam đạt mức 17,6 kg. Hai bé đều có chiều cao được bác sĩ nhận xét đạt chuẩn là 97 cm", Quỳnh Trâm chia sẻ.

Baggio cho biết cuộc sống của anh hạnh phúc nhờ vợ đảm đang.

Baggio cho biết cuộc sống của anh hạnh phúc nhờ vợ đảm đang.

Sau khi yên bề gia thất, Baggio bắt đầu quay lại showbiz, quay show Gia đình siêu đẳng, đóng phim hài Vợ tui, tui sợ... nhưng không được chú ý nhiều như trước vì ngày càng phát tướng. Hot boy thừa nhận cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình, từng tăng hơn 13 kg so với số 75 kg ban đầu.

Mới đây, nam diễn viên cũng cho biết: "Ai gặp tôi cũng hỏi, tại sao dạo này Baggio ít xuất hiện trên phim ảnh. Điều đáng buồn nhưng tôi cũng phải thành thật thú nhận rằng không nhận được lời mời từ nhà sản xuất. Tôi tự thấy mình có sự thay đổi theo hướng không mấy tích cực về mặt ngoại hình nên khó được các nhà làm phim để ý. Đó là lý do dẫn đến sự vắng bóng của tôi thời gian qua.

Hiện tại, tôi vẫn hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Ở đó, ngoài vai trò là diễn viên, tôi và vợ là tác giả của 3 kịch bản Phục diện pháp y, Căn phòng câm lặng, Sợ. Tôi đã mạnh dạn xin cô Hồng Vân cho mình thử sức dựng các kịch bản nói trên. Đến nay, tôi đã hoàn thành hai vở với vai trò là đạo diễn kiêm diễn viên."

Gia đình hạnh phúc của Baggio khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Baggio khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Baggio cũng cho biết thêm: "Thời gian qua, không đến phim trường, tôi nhớ nghề vô cùng. Nhiều khi nhìn đồng nghiệp có sự vươn lên trong nghề, nhìn lại mình, tôi cũng cảm thấy tủi thân. Nhưng bù lại, tôi tự hào khi có hai em bé Ben, Liam đáng yêu. Đây là niềm vui không gì đánh đổi được.

Hiện tại, tôi đã trong tâm thế sẵn sàng, bất kỳ có công việc nào liên quan đến nghệ thuật tôi đều cố gắng tham gia. Tôi muốn làm nghệ thuật để đảm bảo kinh tế và thỏa sức đam mê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn