Cát Tường trải lòng về cuộc sống sau 16 năm đổ vỡ hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp và tài năng nhưng nữ diễn viên/ MC Cát Phượng lại có một đường tình duyên khá lận đận.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên/MC Cát Tường vừa có dòng trạng thái khá dài chia sẻ về cuộc sống, về những quan điểm trong tình yêu. Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ hơn 15 năm trước, "mẹ đơn thân" cho đến hiện nay vẫn chưa tim được một người đàn ông chân thành để gắn bó. Theo đó, cô mong muốn có một người bạn, người tri kỷ để cùng nhau trải qua những tháng ngày bình yên trước khi về già.

Empty
Dòng trạng thái được nữ nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái được nữ nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, MC Cát Tường chia sẻ rằng mẹ của cô dường như ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của cô: “Mẹ Tường là người có tầm quan trọng và ảnh hưởng lớn nhất đối với cuộc đời của Tường suốt mấy chục năm nay. Lúc nhỏ thì mình phải nghe lời của ba mẹ là đương nhiên, nhưng đến lúc Tường trưởng thành và bắt đầu đi hát thì mẹ Tường cũng đồng hành với Tường.

Lúc ấy mẹ Tường lo lắng tất cả, nhất là về quần áo, nếu mẹ thấy đồ không phù hợp sẽ bắt thay ngay. Mấy chục năm nay, quần áo của Tường là mẹ sắm hết. Bây giờ Tường hơn 40 tuổi mà nếu khi đi chơi mẹ nói mặc đồ không phù hợp là Tường phải lên thay liền".

4.2

Đồng thời, cô cũng cho biết: "Tường hơi buồn vì Tường làm cho mẹ phải lo lắng nhiều vì con đường tình duyên của Tường lận đận, không suông sẻ. Tường biết sâu thẩm trong lòng mẹ rất lo lắng, chỉ khi nào Tường có một bến bờ thì mẹ mới yên tâm. Tới giờ phút này, Tường chỉ cảm thấy mình chưa thể báo hiếu cho cha mẹ về việc này thôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn