Nắm bàn tay lại rồi đếm đường chỉ: Biết ngay số mệnh giàu sang hay mạt kiếp cơ hàn

( PHUNUTODAY ) - Thầy tướng cho rằng chỉ cần nắm bàn tay lại, đếm đường chỉ, bạn có thể biết được số phận của một người.

Thầy tướng cho rằng tương lai của một người đều nằm trong bàn tay của họ. Qua việc nắm bàn tay, đếm đường chỉ tay, người ta có thể biết người đó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, suôn sẻ hay không, có làm ăn phát đạt hay không. Hãy cùng nắm chặt bàn tay, đếm đường chỉ tay và đối sánh nhé!

Có 1 đường chỉ tay

Tính cách: Người có 1 đường chỉ tay thường tài năng, trí tuệ hơn người. Họ có thể phân tích, phán đoán sự việc và có con mắt nhìn xa trông rộng. Bạn thích một cuộc sống ổn định, không tranh đua, bạn khá thờ ơ với danh vọng và tiền tài.

Số mệnh: Thời trẻ, người có 1 đường chỉ tay thường gặp khó khăn, phải thay đổi nhiều công việc. Người này nếu không điều chỉnh cách chi tiêu thì làm đồng nào, xào đồng nấy, chẳng mấy khi để ra dôi dư. Thời trẻ, họ dễ phải sống trong nghèo khó, làm chẳng đủ ăn. Tuy nhiên, đến trung tuổi thì cuộc sống của họ sẽ khởi sắc không ngờ. Người có 1 đường chỉ tay sẽ kinh doanh giỏi, làm ăn phát đạt.

1

Có 2 đường chỉ

Tính cách: Người sở hữu 2 đường chỉ khi nắm tay thường siêng năng, hòa đồng, có tài năng nói, biết cách thích nghi với môi trường xung quanh và được mọi người yêu mến. Họ còn có tính cách ngay thẳng, không thích nịnh bợ nhưng làm việc hơi máy móc, dập khuôn.

Số mệnh: Khi còn trẻ, người này đã may mắn trong công việc, có quý nhân phù trợ nên sẽ mau chóng thăng tiến trong công việc. Sau tuổi 30, họ có sự nghiệp vững chắc, có tài lãnh đạo và sẽ chiếm vị trí cao trong công ty, tổ chức mình làm việc.

2

Có 3 đường chỉ

Tính cách: Người có 3 đường chỉ tay thường mang tính cách sôi nổi, có tài lãnh đạo. Tuy vậy, họ khá cố chấp, cứng nhắc, thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Người có 3 đường chỉ tay có vận trình công việc hanh thông, thuận lợi lại hợp duyên kinh doanh.

Số mệnh: Con đường sự nghiệp của bạn khá rộng mở, thăng quan tiến chức ầm ầm nhưng nếu muốn thực sự giàu sang, của cải dồi dào, bạn hãy đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Mặc dù lúc mới chân ướt chân ráo đi làm, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại, thậm chí bị kẻ khác tính kế hãm hại nhưng sau 30 tuổi, sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng ổn định, có vị trí vững chắc, từ đó mà thu nhập cải thiện đáng kể.

4

Có 4 đường chỉ

Tính cách: Những người có 4 đường chỉ tay thường thật thà, thẳng thắn, đối xử tốt với mọi người. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình, đôi khi họ cũng bị người khác lợi dụng. Ngoài ra, nhược điểm của người này là thiếu quyết đoán, hay lo âu nên cuộc sống khá mệt mỏi.

Số mệnh: Người này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Thời trẻ, họ được quý nhân phù trợ nên có sự nghiệp vững chắc. Chỉ chờ sau tuổi 35, con đường phát triển thuận lợi, cuộc sống khá an nhàn. Hôn nhân tốt đẹp, hạnh phúc viên mãn, con cái đuề huề, đủ nếp đủ tẻ. Số mệnh của bạn thuộc dạng tiêu tiền tỷ, mua đất theo lô... xác định vinh hoa phú quý hưởng trọn đời không hết

Theo:  xevathethao.vn copy link