Nắm bắt xu hướng đồng hồ nữ năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Không quá cầu kỳ trong các chi tiết, xu hướng của đồng hồ nữ năm 2022 là bản hoà âm của những ca từ tối giản và tinh tế. Hãy luôn là người thật trending với những xu thế thời thượng nhất nhé.

m1

Không còn là món đồ xa xỉ khó sở hữu, đồng hồ đeo tay trở thành món phụ kiện phổ biến, không thể thiếu của cả nam giới và nữ giới. Cũng như những loại trang sức khác, đồng hồ đeo tay nói chung là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ những đường nét chế tác điêu luyện của người thợ - người nghệ nhân. Điểm khác biệt ở đây đó chính là cỗ máy bên trong giúp đồng hồ trở thành thước đo thời gian chuẩn mực và là một món phụ kiện đầy sống động, đây cũng là điểm cuốn hút tuyệt vời của đồng hồ.

Không cố định thiết thế, không cố định phong cách, ngành công nghiệp đồng hồ phát triển và biến đổi không ngừng, mỗi năm sẽ có những xu thế đồng hồ khác nhau lên ngôi. Hãy cùng khám phá xem xu thế đồng hồ nữ nào sẽ lên ngôi trong năm 2022 nhé.

Xu thế đồng hồ nữ năm 2022

Vì là một món phụ kiện để kết hợp với trang phục nên phong cách đồng hồ nữ 2022 sẽ gắn liền với các xu hướng thời trang thịnh hành trong thời điểm đó. Đánh giá chung thì trong năm 2022, ngôn ngữ thời trang chủ đạo sẽ là sự tối giản và tính tế, chính vì vậy mọi thứ đi kèm đều phải làm nổi bật được chủ đề này. Cùng khám phá top 3 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong năm 2022 nhé.

1.   Minimal

Minimal hay còn gọi là phong cách tối giản vốn là xu thế thịnh hành của năm 2021. Với những trang phục đơn giản, tinh tế, kết hợp với nhau mang lại hiệu ứng thanh thoát, thoải mái nhưng vô cùng hiện đại. Đây là phong cách rất được ưa chuộng là cũng dễ hiểu khi trong năm 20222 “minimal” vẫn lên ngôi, đặc biệt là đối với các bạn trẻ.

m2

Với phong cách thời trang tối giản này thì một chiếc đồng hồ nữ đơn giản với thiết kế mỏng cùng dây bản nhỏ, các chi tiết trên mặt số tối giản sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất. Ví dụ tham khảo ngay chiếc Citizen EJ6121-01D với thiết kế mặt vuông khảm ngọc trai, phần số chỉ được thể hiện duy nhất bằng một viên ngọc vị trí 12h, dây da đen basic, mọi sự tối giản kết hợp với nhau tạo nên tổng thể đẳng cấp, tinh tế.

2.   Office Chic

Bản chất của phong cách này vốn là những trang phục công sở với ngôn ngữ lịch sự, chuẩn mực, phù hợp với môi trường làm việc văn phòng. Trong năm 2022, xu hướng thời trang Office Chic dự kiến sẽ lên ngôi với những biến tấu trong thiết kế, màu sắc làm tăng phần mềm mại, trending cho trang phục, rũ bỏ bớt sự cứng nhắc của những chiếc áo sơ mi, chân váy bút chì bằng các chi tiết cắt xẻ, bèo nhún, ren đầy mới mẻ.

m3

Đi cùng với xu thế trang phục này, những chiếc đồng hồ nữ tối giản và sang trọng sẽ là phụ kiện không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ dây kim loại màu vàng gold sang trọng và không bao giờ lỗi mốt hoặc những mẫu có đính đá kim cương, mặt nhũ lấp lánh, hiện đại cũng là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

3.   Streetwear

Mang hơi hướng cá tính, mạnh mẽ và nổi bật, dù có là xu hướng độc tôn hay không thì streetwear cũng là phong cách thời trang được ưa thích bởi giới trẻ xuyên suốt từ những thập niên 80s. Dự kiến bước sang năm 2022, đây vẫn sẽ là sự lựa chọn của đa số đông các bạn trẻ.

m4

Một chiếc đồng nữ thể thể thao với kích thước mặt lớn, các đường nét khỏe khoắn với dây đeo cao su sẽ tạo nên sự kết hợp bùng nổ của phong cách thời trang cá tính này. Bạn có thể tham khảo các dòng đồng hồ đến từ thương hiệu Casio, ví dụ như Baby-G.

Địa chỉ mua sắm đồng hồ nữ uy tín tại Hà Nội

Bỏ túi ngay địa chỉ showroom của WatchStore tại số 228 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng để shopping thỏa thích hàng trăm mẫu đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu đình đám của Nhật Bản, Thuỵ Sỹ…

m5

Không chỉ có mặt tại Hà Nội, bạn có thể ghé thăm WatchStore tại Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh với hệ thống showroom trải rộng. Là một trong những đơn vị phất cờ đầu tiên trong cuộc chiến chống lại hàng giả, hàng nhái, WatchStore xây dựng chiến lược bán hàng vững vàng nhằm tối ưu quyền lợi của khách hàng, bảo vệ người tiêu dùng khỏi nạn đồng hồ fake. Tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, phát hiện hàng nhái hoàn tiền gấp 20 lần cho mọi sản phẩm.
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
  • Hỗ trợ đổi trả 1:1 trong vòng 7 ngày.

Cùng với đó là những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất về mức giá bán, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng nặng tới nền kinh tế.

Hãy ghé ngay WatchStore để trải nghiệm hàng ngàn mẫu đồng hồ nữ chính hãng.

Tham khảo sản phẩm tại: https://www.watchstore.vn hoặc ghé thăm cửa hàng tại:

Store1: 228 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Tân Bình, HCM

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link