Giảm ngay 10 cân trong vòng 1 tuần chỉ với loại quả vô cùng quen thuộc này!

( PHUNUTODAY ) - Với cách giảm cân chỉ với 1 quả bưởi, đảm bảo hiệu quả giảm cân sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ sau 1 tuần sử dụng.

Vỏ ngoài của bưởi chứa nhiều tinh dầu cùng các hoạt chất trong vỏ bưởitác dụng làm giảm mỡ trong máu, làm giảm gan nhiễm mỡ. Bản thân bưởi không chứa chất béo mà chứa một số enzyme có khả năng đốt cháy chất béo cao. Nên không sai tí nào khi nói bưởi có khả năm làm đẹp toàn diện cho các chị em đặc biệt là giảm cân.

giamcanvoibuoi1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả bưởi

- muối trắng, dầu oliu.

Cách thực hiện:

- Bưởi bạn rửa sạch rồi ngâm trong chậu nước muối pha loãng trong vòng 2 phút. Tiếp đó, bạn rửa sạch thêm 1 lần nữa bằng nước lạnh, để đảm bảo được rằng phần vỏ bưởi bên ngoài được làm sạch hóa chất bảo quản cũng như bùn đất bám lại.

- Bạn đun sôi 1 lít nước, sau đó cho nguyên quả bưởi vào đun thêm 3 phút.

giamcanvoibuoi3

- Đun bưởi 3 phút xong bạn vớt ra, để nguội rồi. Tiếp theo, bạn dùng dao chia quả bưởi thành 8 phần bằng nhau rồi lọc lấy từng múi bưởi, trong quá trình lọc, hãy lọc sạch phần xơ trắng bao quanh múi bưởi và cho vào bát, rắc một chút muối lên trên. Nếu bạn có dầu oliu hãy cho 1 thìa cafe dầu oliu vào để tăng thêm hương vị cho món ăn này.

giamcanvoibuoi4

- Đối với phần vỏ bưởi, bạn hãy thái nhỏ rồi cho lại vào nồi nước đun sôi cùng một nhúm muối nhỏ, phần muối này sẽ giảm bớt đi vị đắng của vỏ. Đun như vậy thêm 15 phút thì tắt bếp, đợi cho nồi nước vỏ bưởi nguội trong vòng 10 phút thì lọc lấy phần nước cho vào bình để sử dụng, phần vỏ vứt đi.

Cách sử dụng:

giamcanvoibuoi2

- Múi bưởi luộc bạn ăn ngay sau khi thức dậy hoặc ăn trước bữa ăn sáng khoảng 10 phút.

- Nước vỏ bưởi, bạn uống hết trong ngày. Nếu bạn uống nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày thì có thể bổ sung thêm lượng nước lọc để bù vào lượng nước mà cơ thể còn thiếu. Từ đó, trả lại cho bạn thân hình thon gọn với số đo 3 vòng quyến rũ làn da sẽ trắng sáng, mịn màng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn