Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" bị vợ tố ngoại tình giữa lúc sảy thai

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng dài của Âu Hà My vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ giảng viên Âu Hà My đã đăng tải dòng trạng thái tố chồng mình là diễn viễn Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình ngay trong thời điểm cô bị sảy thai. 

5f3483428f62f

Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng có đám cưới cổ tích.

Cô viết: "Gửi đến anh những lời cuối cùng - người chồng mà em đã từng dành 1 lòng chung thuỷ, yêu thương và tin tưởng. Em thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên mạng xã hội nhưng tất cả những gì anh đối xử với em và gia đình em quá tệ bạc, khi em còn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất bố.

Giây phút em biết hết tất cả và bị sảy thai, người em không còn sức đứng vững vì mất máu nhiều, mẹ em ngất tại bệnh viện, anh bỏ mặc hai mẹ con em ở bệnh viện 1 mình và ra đi không chút tình nghĩa, thì em đã rõ anh không xứng đáng là người chồng, người cha, người con rể. Anh không xứng đáng với tình cảm chân thành của cả gia đình em. Mọi lời xin lỗi đến giờ phút này đều vô nghĩa và muộn màng".

5f348342ae520

Câu chuyện của Âu Hà My khiến nhiều người khá bất ngờ bởi chuyện tình yêu của cô và Trọng Hưng từng được ca ngợi đẹp như cổ tích. Chưa kể là cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Theo chia sẻ của vợ Trọng Hưng, thì cô và người nhà không đánh ghen mà chỉ nói rất nhẹ nhàng.

"Vì chị và em khác nhau ở chỗ, chị là con người có tự trọng, có nhân cách, có học thức. Và đến giờ phút cuối cùng đó, anh ạ, người vợ của anh vẫn giữ trọn vẹn với anh lời hứa từng nói: Nếu anh lừa dối, em sẽ không bao giờ đánh ghen, cũng không trách móc anh. Em đến với anh nhẹ nhàng thế nào, giờ em quyết định ra đi cũng vậy!", Âu Hà My viết gửi cho người thứ ba.

5f348343dd2a8

Nguyễn Trọng Hưng là nam diễn viên trẻ quen mắt với nhiều tác phẩm truyền hình trong đó có bộ phim "Đi qua mùa hạ" nổi đình đảm. Anh còn tham gia đóng sitcom, làm MC và người mẫu. Hiện anh chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc, đồng thời facebook cá nhân của anh cũng đã tạm khoá.

Còn Âu Hà My là nữ giảng viên xinh đẹp, sexy, bạn gái cũ của cơ phó Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung nhưng sau đường ai nấy đi dù đã làm lễ dạm ngõ. Âu Hà My cho biết, mình luôn một lòng chung thuỷ yêu thương và tin tưởng chồng. Cô cũng chưa bao giờ nghĩ có ngày mình gặp trường hợp này. 

Nữ giảng viên viết: "Khi bố em vừa mất, em gần như mất đi tất cả. Cùng lúc anh vỡ nợ giải thể công ty, mẹ con em động viên và giúp anh vượt qua những ngày tháng sóng gió, để đổi lại là 1 sự lừa dối đến ngoạn mục! Anh không bao giờ tìm được 1 người mẹ vợ và 1 người vợ thứ 2 như thế này đâu. Anh mất vợ, anh mất con, anh mất cả gia đình vợ cùng bao nhiêu người anh chị yêu quý và tin tưởng anh rồi!

Em chúc anh hạnh phúc và mong anh hãy sống thật với chính bản thân mình, đừng 'phông bạt' với gia đình, bạn bè và đối tác của anh nữa. Đến người đầu ấp tay gối anh còn có thể đối xử tàn nhẫn vậy, thì em không bất ngờ về những việc làm tồi tệ trong công việc của anh với các đối tác và những nhân viên xương máu giúp anh gây dựng công ty được như ngày hôm nay. Cuộc đời sẽ trả lời cho anh tất cả".

"Còn về phía gia đình anh, bố em mất chưa được 1 tháng - khi a vỡ nợ bố anh nói là chắc bố em mất, bố em về hành anh thì công việc của anh mới đổ bể như thế!

Đổi lại là anh, anh chấp nhận được câu nói đó không? Rất nhiều câu nói gia đình anh xúc phạm bố mẹ em mà em không thể chấp nhận nổi, nhưng em đều chịu nhịn, nhịn từ anh, nhịn đến cả gia đình anh!" - Âu Hà My cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link