Titi (HKT) chính thức lên tiếng khi bị tố ham giàu sang, ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đã có vợ

( PHUNUTODAY ) - Ồn ào Hồ Gia Hùng lên tiếng tố Titi (HKT) ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đã có vợ con ở Bắc Ninh hiện đang là tâm điểm nóng gây chú ý.

Thông tin Hồ Gia Hùng tố Titi (HKT) ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đã có vợ con đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, cựu trưởng nhóm HKT đã chính thức lên tiếng về sự việc. Anh đã đăng tải một dòng trạng thái tỏ thai độ khá bức xúc nhưng không chỉ đích danh ai mà khá chung chung: "Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt... cả 1 cộng đồng bị 1 thành phần 'ngáo' dẫn dắt".

photo2020-07-27-214427-15958614423351012633787-15958614636911676773980

Dòng trạng thái gây chú ý của Titi.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc Hồ Gia Hùng đã livestream giao lưu khán giả, trong đó anh có đề cập đến Titi và nói bằng giọng điệu khá cay cú. Theo đó Hồ Gia Hùng nói Titi bỏ vợ con ở Bắc Ninh để cặp với Nhật Kim Anh hưởng cuộc sống giàu có, xe sang. Hồ Gia Hùng cho hay khi nghĩ đến điều này thấy rất tức giận vì chính anh là người đã giới thiệu bạn gái cho Titi ngày trước.

Cụ thể anh nói: 

"Nói cho các bạn nghe, đừng đem ai ra so sánh với ai cả, vì mỗi người một số phận. OK bây giờ tôi nghèo hơn Titi, Titi bây giờ đi Range Rover, làm người yêu của Nhật Kim Anh, bỏ vợ bỏ con. Tôi là người giới thiệu người yêu cho Titi. Titi đã có vợ và một cậu con trai rồi nhưng bỏ để quen với Nhật Kim Anh. Nếu thích tôi cho số nhà để Titi qua kiếm. Đừng chọc tôi điên. Phải có gì đó thì Titi mới là Tổng giám đốc công ty của Nhật Kim Anh, toàn thứ vớ va vớ vẩn. Nhờ vậy mới có Range Rover đi đó. Vợ của Titi tên là T.T, ở Bắc Ninh. Mọi người cứ tìm hiểu đi vì tôi là người tìm hiểu. Đến ngày hôm nay tôi vẫn tức".

hdz1586627101-1595861965191229025881

Hồ Gia Hùng.

Theo chia sẻ có thể thấy Hồ Gia Hùng tức giận vì bị đem ra so sánh với Titi không thành công và không giàu có bằng. Có vẻ như mối quan hệ giữa Titi và Hồ Gia Hùng đã rạn nứt từ khá lâu, mình chứng là cách đây vài tháng Titi và Lý Tuấn Kiệt cùng hội ngộ nhau nhưng không có Hồ Gia Hùng xuất hiện. Điều này càng củng cố tin đồn thành viên của nhóm không còn chơi với nhau.

Trước đó, Nhật Kim Anh cho biết: "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

uXNsKBxNT7R8I88yyX6VtScVBnrmm1QqSPXT5C0f

Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link