Hiền Hồ tiếp tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt ngày càng khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Việc nhan sắc ngày càng biến đổi, cứng đờ thiếu tự nhiên của Hiền Hồ làm người hâm mộ không khỏi đặt ra nhiều nghi ngại.

Hiền Hồ sinh năm 1997, tại Đắk Lắk. Cuộc thi âm nhạc giúp Hiền Hồ được khán giả biết đến nhiều nhất chính là The Voice. Hiền Hồ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo chẳng thua kém ai nhưng gần đây cô nàng liên tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do là nhan sắc ngày càng biến đổi, cứng đờ thiếu tự nhiên của Hiền Hồ làm người hâm mộ không khỏi đặt ra nhiều nghi ngại. 

Empty

Cô ca sĩ trẻ thường xuyên xuất hiện với gương mặt sưng phù, thiếu tự nhiên. Người đẹp vấp phải rất nhiều bình luận chê bai vì đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Empty

Cư dân mang cũng soi ra bằng chứng cô đụng dao kéo, bởi trước đây cô mặ tròn, mũi không cao, chỉ có đôi mắt vẫn tròn to như vậy. 

Empty

Có thể thấy, nhan sắc của cô đã thay đổi rất nhiều sau khi nổi tiếng

Hiền Hồ từng lên tiếng khẳng định: "Tôi không hề ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Thay đổi để đẹp hơn có gì là xấu?". Thế nhưng cô chẳng nói rõ là mình đã sửa nhưng điểm nào.

Empty

Hiền Hồ cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn là điều đúng đắn.

Empty

Dù sao thì nhan sắc của Hiền Hồ trước đây cũng rất nổi bật và xinh xắn.

Empty

Đôi mắt và cánh mũi, đôi môi của người đẹp sinh năm 1997 tự nhiên đã đẹp, Hiền Hồ chỉ khác biệt ở phần cằm và sống mũi.

Empty

Dù là sửa hay không thì Hiền Hồ vô cùng xinh xắn và hoàn hảo.

Empty

Người đẹp đốn tim người đối diện với đôi mắt đượm buồn, mơ màng và phong cách cá tính, đậm chất riêng.

Empty

Cô còn khéo léo chọn cho mình với mái tóc pixie cá tính, Hiền Hồ luôn thu hút hết mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Empty

 Hiền Hồ vẫn đang tỏa sáng theo cách riêng của chính mình và ngày càng sở hữu lượng fan khủng.

Empty

Với khuôn mặt mộc, Hiền Hồ vẫn tỏa sáng với đường nét thanh tú, có phần tinh nghịch.

Hiền Hồ vốn đã để lại ấn tượng là một cô gái trẻ rất xinh đẹp. Không chỉ xinh, cô bạn còn có gu ăn mặc cá tính, năng động. Ở trong những tấm hình đó, Hiền Hồ không sắc sảo như bây giờ với gương mặt tròn và không thon gọn nhưng nhìn chung vẫn rất nữ tính.

Empty

Nhìn tổng thể thì ngoại hình của Hiền Hồ ngày xưa chỉ dừng lại ở xinh xắn, dễ thương chứ không sắc nét và ấn tượng như hiện tại.

Phẫu thuật thẩm mỹ đúng và đủ sẽ giúp phái đẹp trở nên xinh xắn, hoàn hảo và tự tin hơn với nhan sắc của chính mình. Đối với Hiền Hồ, cô nàng không có định kiến về phẫu thuật thẩm mỹ, ngược lại còn đồng tình với việc phụ nữ đẹp lên là điều không sai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link