Nam Em có biểu hiện lạ làm dấy lên nghi vấn đang mang thai, chính chủ nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Trước đó vào cuối năm 2023, Nam Em từng gây hoang mang khi ẩn ý chia sẻ mất con do áp lực dư luận.

Mới đây, khi livestream, Nam Em bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu vì cô liên tục có biểu hiện muốn nôn ói. Vì sợ mọi người hiểu nhầm, cô đã lên tiếng đính chính không hề có bầu. Vì hiện tại cô đang gặp vấn đề về sức khỏe, bệnh dạ dày nên bác sĩ khuyên cô nên chưa có bầu.

"Bác sĩ khuyên không nên có bầu, chờ đến khi nào ổn định mới để có bầu. Có con khi bản thân mình không ổn thì em bé sẽ không được khỏe mạnh" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em phủ nhận thông tin đang mang thai con đầu lòng

Nam Em phủ nhận thông tin đang mang thai con đầu lòng

Trước đó vào cuối năm 2023, Nam Em từng gây hoang mang khi ẩn ý chia sẻ mất con do áp lực dư luận: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được con. Hy vọng những ngày tháng sau này cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ con, thiên thần của mẹ" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em từng là tâm điểm của những cuộc tranh cãi chưa tới hồi kết và phải chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ cặp đôi Nhã Phương-Trường Giang vì là người thứ 3. Cô từng oán trách Trường Giang vì đã bỏ rơi mình, cô đồng thời kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát.

Trong một buổi trò chuyện được phát trực tiếp trên Facebook, Nam Em nghẹn ngào kể: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”

Nam Em từng vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Nam Em từng vướng ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Thừa nhận là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương, nhưng cô khẳng định: “Tôi chia sẻ câu chuyện này để mối quan hệ của hai anh chị được tốt hơn. Tôi chưa một lần nói phải giành lấy anh Giang cho bằng được. Tôi thừa nhận có tình cảm với anh ấy, nhưng tôi xin phép gói nó lại.Tôi mong câu chuyện của tôi sẽ là câu chuyện cuối cùng, và anh Giang sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ nào nữa”. 

“Rối bời, đau lòng. Nếu Nhã Phương đau một thì tôi phải đau gấp mấy chục lần” - Nam Em chia sẻ. 

  • Những ngày vừa qua cô lại tiếp tục nhắc về tình cũ và có những phát ngôn gây chú ý. Tuy nhiên, sau khi bị xử phạt vì ồn ào phát ngôn, cô hiện tránh nhắc đến những chuyện này mà chỉ tập trung giao lưu với khán giả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn