Nam Em khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, thông báo ngày giờ đã định sẵn, lẽ nào sắp lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Nam Em được cho ngầm xác nhận chuyện lên xe hoa.

 Trên trang cá nhân, Nam Em khiến dân tình không khỏi xôn xao trước bức ảnh khoe bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út, kèm theo đó là dòng trạng thái úp mở: "Ngày giờ đã định sẵn. Việc còn lại chỉ là thời gian". Với động thái lạ này, nhiều người cho rằng người đẹp sinh năm 1996 đang muốn nói đến việc chuẩn bị lấy chồng. Bên dưới bài đăng của Nam Em, không ít fan đã vào để lại bình luận chúc mừng cô nàng đã tìm được người đàn ông cho riêng mình.

N6KSnyf3MA9tio1VofBGX0gl6UqITZaxRZ6PTdbN
Nam Em bất ngờ khoe nhẫn ở ngón áp út kèm thông báo đã định được thời gian

Tuy nhiên chuyện Nam Em lên xe hoa hiện vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn và người trong cuộc chưa có bất kì thông tin xác thực nào. Rất có thể đây chỉ là màn "tung hint" cho việc comeback với một sản phẩm nghệ thuật nào đó của Nam Em.

Nam Em hiện tại đang tham gia chương trình hẹn hò "Vô lăng tình yêu" cùng các đồng nghiệp như: Lãnh Thanh, Bi Max, Kim Thành, Công Phát và Thu Cúc. Trong đó Nam Em và Lãnh Thanh được nhận xét là cặp đôi khá ăn ý cả về ngoại hình lẫn tính cách. Người đẹp 24 tuổi cũng thừa nhận rung động trước Lãnh Thanh.

tsCtdmFywPfnaufDavioo3gG1q40cDkKStEahtGs
Lãnh Thanh dành cho Nam Em nụ hôn ngọt ngào khi cùng tham gia chương trình "Vô lăng tình yêu".

Trước đó trong một chương trình khác lên sóng hồi tháng 10, Nam Em từng chia sẻ rằng thời điểm hiện tại cô nhận ra tình yêu không đem lại hạnh phúc cho mình và chỉ cảm thấy hạnh phúc khi sự nghiệp thành công và bảo vệ được gia đình. Với Nam Em, tình yêu bây giờ vô nghĩa.

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cô sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Nam Em hoạt động trong showbiz Việt với nhiều vai trò như: Hoa khôi, Ca sĩ, Diễn viên, Người mẫu...Cô nàng từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, sau đó lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện cho Việt nam tham gia Hoa hậu Trái Đất năm 2016 với kết quả chung cuộc Top 8.

swWrh2RbkGgcx8K8aVNInCtX6TTXiolxhuPrXgZo
Nhan sắc dịu dàng, thuần khiết của Nam Em

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rất chăm chỉ hoạt động ở nhiều lĩnh vực trong showbiz nhưng tên tuổi của Nam Em lại gắn liền với khá nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình ái, đời tư. Người đẹp từng có thời gian làm náo loạn Vbiz khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với nam danh hài Trường Giang. Sau đó là chuỗi ngày bi lụy, khủng hoảng về mặt tâm lý, tinh thần dẫn đến nhiều hành động lạ khiến công chúng khó hiểu.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Nam Em đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống, chăm chút nhiều hơn cho vẻ bề ngoài. Cô hạn chế xuất hiện trong các sự kiện showbiz và cũng không cho ra mắt sản phẩm mới, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân.

TNJG8XKuRySN5glw6ZJ9U4nKSCcQyIVawljbR2PP
2IZYyjo9WStn7XZ86Iv30PhkSnbMLI9u2kmKDLPk

Nam Em phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cá tính đến quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link