Nam Em lần đầu trải lòng về mối tình ngang trái với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Sau những thông tin gây xôn xao công chúng về chuyện gián tiếp thừa nhận hẹn hò với diễn viên hài Trường Giang khi anh đang yêu Nhã Phương, Nam Em - Top 8 Hoa hậu Trái đất đã có những chia sẻ về câu chuyện đã và vẫn đang khiến mình nhận nhiều thương tổn này.

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới đây, Nam Em thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Trường Giang khi anh vẫn đang yêu Nhã Phương. Đó là thời điểm sau khi quay Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân. Thời điểm hiện tại, cuộc tình khổ đau này của Nam Em đã chấm dứt và và cả hai người đã cắt đứt liên lạc với nhau.

Empty
Nam Em và Trường Giang nảy sinh tình cảm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Nam Em và Trường Giang nảy sinh tình cảm sau khi quay chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Chia sẻ về thời điểm “hẹn hò” với nam danh hài, cuộc sống của Nam Em đã xảy ra rất nhiều chuyện buồn , từ chuyện tình cảm cho đến việc kinh doanh  lao đao, thua lỗ. Khoảng thời gian trước đó, Nam Em không dám đặt niềm tin vào một người đàn ông nào hết, khi được Trường Giang quan tâm, lo lắng, Nam Em đã bị cảm động. Những giờ quay chung đã khiến cô gái 22 tuổi nảy sinh tình cảm với bạn diễn.

“Anh Trường Giang có quan tâm, nhắn tin thể hiện tình cảm và sau đó cả hai có mối quan hệ nhất định. Mọi người hỏi tại sao Nam Em biết chuyện Nhã Phương với anh Giang mà vẫn hẹn hò, thực sự chuyện tình cảm khó nói khi mà hai người đều rung động. Nhưng tôi khẳng định giữa chúng tôi không có gì đi quá giới hạn.” Nam Em chia sẻ.

nam-em-1-15214173137991149162408

Khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương cũng là thời điểm Nam Em vô cùng suy sụp, cùng với một vài câu chuyện khác, cô nhận thấy tình cảm Trường Giang dành cho mình không nhiều bằng Nam Em dành cho Trường Giang và quyết định dừng lại, sau đó cả hai không liên lạc với nhau nữa.

Trước câu hỏi, sau khi câu chuyện Nam Em và Trường Giang xôn xao vài ngày nay, phía Trường Giang, Nhã Phương có liên lạc với Nam Em không, cô khẳng định “không” và muốn câu chuyện này khép lại những ồn ào.

Mới đây, Nam Em đã đăng tải một dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: “Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu...”. Cư dân mạng suy đoán người đẹp đang nhắc điên chuyện tình cảm với Trường Giang.

Dòng trạng thái của Nam Em trên trang cá nhân

Dòng trạng thái của Nam Em trên trang cá nhân

Empty
Những bình luận của fan dành cho Nam Em

Những bình luận của fan dành cho Nam Em

"Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương,” – Nam Em thẳng thắn chia sẻ về “tình cũ” Trường Giang.

nam-em-01

Hiện tại, Nam Em vẫn đang cố quên đi mối tình đầy ngang trái này của mình. Cô hi vọng câu chuyện của mình sẽ không vô tình phá hoại hành phúc của Trường Giang – Nhã Phương. Và cô cũng tin được Nhã Phương sẽ hiểu cho mình.

“Nếu không phải Nhã Phương thì không thể có người phụ nữ nào làm được như vậy vì cô ấy rất hi sinh và chỉ có Nhã Phương mới chịu đựng được anh Giang.” – Nam Em chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang dính phải câu chuyện ồn ào quen cô gái khác trong khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Trước đó, những tin đồn về mối quan hệ của Trường Giang với Quế Vân, Sam cũng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang cũng không ít lần vướng tin đồn tan rồi lại hợp. Liệu rằng, câu chuyện của Trường Giang và Nam Em có phải là lí do khiến Nhã Phương dè dặt khi Trường Giang cầu hôn cô trên sóng truyền hình?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn