5 điều vợ càng làm càng khiến chồng mê mệt, hạnh phúc bền lâu

( PHUNUTODAY ) - Đừng tưởng đàn ông không thích khen nhé, thực tế bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn được vợ tôn trọng ngưỡng mộ. Khoa học chứng minh vợ càng hay khen chồng thì càng khiến gia đình hạnh phúc, vợ chồng đầm ấm hơn.

1. Dám chủ động đòi hỏi

Phụ nữ có thể ngoan nhưng nhất định phải biết cách 'hư' khi ở trên giường. Đàn ông thích vợ hiền lành chỉ là ở bên ngoài thôi còn ở nhà thì vợ càng chủđộng thì chồng lại càng mê mẩn. Bí quyết để khiến chồng mê mẩn đó chính là phụ nữ thay vì rụt rè thì hãy biết cách chủ động, tạo sự mới mẻ khiến anh ấy không thể dứt bạn ra được.

2. Để mặt mộc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ra ngoài đi làm hay đi chơi thì có thể trang điểm, nhưng khi ở nhà thì hãy cởi bỏ lớp phấn dày phù phiếm kia ra. Người đàn ông thích nhất là khuôn mặt mộc của vợ. Với đàn ông phụ nữ xinh đẹp nhất là bởi tâm hồn, khí chất tỏa ra chứ không phải do quần áo hay lớp trang điểm.

3. Biết khen chồng

Đừng tưởng đàn ông không thích khen nhé, thực tế bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn được vợ tôn trọng ngưỡng mộ. Khoa học chứng minh vợ càng hay khen chồng thì càng khiến gia đình hạnh phúc, vợ chồng đầm ấm hơn.

Bởi thế nên bạn đừng giấu nhẹm đi cảm xúc của mình, hãy cứ thể hiện rằng bạn khao khát anh ấy mãnh liệt như thế nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Ôm chồng mỗi đêm đi ngủ

Không chỉ mình phụ nữ thích được chồng ôm mỗi khi đi ngủ mà đàn ông cũng vậy, họ cảm thấy thoải mái, giảm căng thẳng khi được vợ ôm ngủ.

Trên hết vợ chồng thường xuyên ôm nhau ngủ thì sẽ càng khiến cho tình cảm của hai vợ chồng thêm đầm ấm hơn. Là phụ nữ đừng tiết kiệm cái ôm của mình dành cho chồng nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn