Chăm chỉ xay nhuyễn 4 thứ này để uống mỗi ngày, mỡ thừa tiêu tan nhanh đến khó tin

( PHUNUTODAY ) - Hãy bắt tay ngay công cuộc giảm cân ngay hôm nay để tết này diện váy vóc xinh đẹp nào chị em.

Tác dụng của nước uống 4 thành phần

Trong rau cần tây có chất chống oxy hóa, rất quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc của chị em. Thường xuyên ăn loại rau này có thể loại bỏ được các độc tố trong cơ thể giúp cho làn da của bạn ít bị mụn trứng cá và duy trì sự đàn hồi của các mạch máu.

Dưa leo chứa nhiều chất xơ và có lượng calo rất thấp. Thành phần của dưa leo có đến 95% là nước, vì vậy chúng giúp bạn giữ dáng, cũng như duy trì làn da khỏe đẹp, mềm mịn.

cong-thuc-nuoc-uong-giam-can-sieu-toc-phunutoday

Sự rối loạn điều tiết hóc môn trong cơ thể là nguyên nhân chính gây ra các loại mụn trên da mặt. Rau mùi tây có khả năng điều chỉnh những rối loạn này, được đánh giá là một liệu pháp đắc dụng điều trị các loại mụn.

Dứa chứa rất nhiều vitamin C, kali, kẽm và chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể bạn bằng nhiều cách. Dùng nước dứa thường xuyên có thể giúp cải thiện làn da sáng mịn và mái tóc khỏe mạnh.

Công thức nước uống giảm cân

Nguyên liệu cần có:

- 1 cọng cần tây

- 1 quả dưa leo

- 1 ly rau mùi tây

- 3 miếng dứa tươi

Cách thực hiện:

Rửa sạch các nguyên liệu đã chuẩn bị, thêm chúng vào máy và bắt đầu nghiền nhuyễn. Sau đó, cho chúng ra ly và thưởng thức. Bạn chỉ có thể thêm đá, không được thêm đường, muối hay bất cứ loại gia vị nào.

cong-thuc-nuoc-uong-giam-can-sieu-toc-phunutoday1

Bạn nên uống ly nước này trong vòng 15 phút sau khi thực hiện để giữ được nguồn dưỡng chất tự nhiên. Đặc biệt, tốt nhất là nên uống vào buổi sáng, trước khi ăn.

Nếu kết hợp đồ uống này với tập luyện thể thao và chế độ ăn uống lành mạnh, bạn sẽ thấy kết quả sau 1 tuần áp dụng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn