Gợi ý 10 set đồ hoàn hảo mix cùng chân váy midi cho mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là item có thể diện cùng đủ mọi kiểu áo từ cá tính, tinh nghịch đến điệu đà bánh bèo.

Chân váy là một trong những item khó có thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái cho dù là mùa đông hay mùa hè. Những chiếc váy midi thường mang đến sự duyên dàng cho các chị em. 

Ngày trước, loại chân váy này chỉ có dáng xòe thì nay để giúp tôn lên vóc dáng chân vày midi đã có thêm những biến tấu thú vị, ngọt ngào khác nhưng chiều dài thì vẫn không thay đổi. Khi mà những phụ nữ hiện đại sở hữu hàng trăm mẫu váy trong tủ đồ của mình, chân váy midi vẫn là thứ bạn không thể thiếu.

Chân váy midi mang vẻ cổ điển, tinh tế, thanh lịch và linh hoạt. Những ưu điểm mà chiếc váy này đem lại, bạn có thể hoàn toàn tự tin diện dù mùa hè oi bức hay sắp tới là mùa thu nhẹ nhàng lãng mạn như hiện tại. Đây cũng là item có thể diện cùng đủ mọi kiểu áo từ cá tính, tinh nghịch đến điệu đà bánh bèo. Dù vậy để mặc đẹp thì các chị em cũng cần chú ý chọn những kiểu chân váy midi cạp cao để hack dáng triệt để.

Empty

Đơn giản mà thanh lịch nhất chắc chắn phải kể đến set đồ trắng đen rồi. Áo blouse màu trắng mix cùng midi xòe nhẹ mang cảm giác trẻ trung không hề cứng nhắc, phù hợp đi làm và cả đi chơi , đi hẹn hò nữa. Tuy nhiên các nàng cũng đừng quên chọn cho mình 1 đôi sandals quai mảnh hay một đôi cao gót mũi nhọn để hoàn thiện set đồ.

Empty

Một món đồ khác đơn giản nhưng cũng không kém phần hút mắt, một chiếc áo blouse tay bồng nhẹ nhàng + chân váy midi cạp cao có khả năng mang đến eo thon dáng chuẩn cho nàng.

Empty

Mùa này nnhững chiếc váy rút dây vẫn được lòng nhiều quý cô, cô nàng này tinh tế ở chỗ biết cách chọn sandals quai trong mang cảm giác vừa trẻ trung vừa cá tính nhé.

Empty

Những kiểu chân váy họa tiết hay có thêm chi tiết đai buộc cũng là gợi ý hoàn hảo cho mùa này. Phần đai mang lại cảm giác thon gọn đồng thời giúp điều chỉnh độ rộng chật, phù hợp nhiều dáng người.

Empty

Những chiếc chân váy trắng sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Đối với item này bạn không chỉ mix cùng sơ mi, hãy thử F5 phong cách một chút với những chiếc áo len dệt hoặc áo phông polo nhé.

Empty

Hãy nhìn set đồ với chân váy hoa này bạn sẽ thấy một cảm giác mát mẻ và thanh lịch, thiết kế áo blouse buộc dây cổ vừa nhẹ nhàng lại đầy tinh tế.

Empty

Chi tiết váy xẻ đùi cũng giúp cô nàng này hack dáng triệt để.

Empty

Bạn cũng có thể chọn váy cài khuy trước mang hơi hướng vintage nhé.

Empty

Những chiếc áo sơ mi pijama vừa mang vẻ cuốn hút, nhưng cũng không kém phần lịch sự.

Empty

Chắc chắn là thể không nhắc đến chiếc chân váy midi xếp li cơ bản, items này mix hợp từ áo phông, áo blouse hay áo sơ mi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn