Nam Em rạng rỡ đến chúc mừng sinh nhật Quế Vân tròn 36 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Nam Em cùng nhiều bạn bè đã đến chúc mừng sinh nhật Quế Vân tròn 36 tuổi. Có thế thấy, tình bạn giữa hộ vô cùng khăng khít sau khi cùng trải bao sóng gió.

Nhân dịp đón tuổi 36, Quế Vân đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng. Nam Em, hot girl Trâm Anh, 'Nữ hoàng trang sức' Thanh Trúc, cùng nhiều người bạn đã đến chúc mừng sinh nhật của Quế Vân.

Trên trang cá nhân của mình, Quế Vân chia sẻ: "Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh, em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh, em tốt, những người thương yêu nhau nhé. Thực sự xúc động sau 6 năm mới có được cái sinh nhật ý nghĩa. Tình cảm của các anh trai dành cho hạnh phúc không thể tả bằng lời. Các em từ Nam ra Bắc và các em xưa và nay. Love you all".

1
Nam Em đến chúc mừng sinh nhật Quế Vân.

Nam Em đến chúc mừng sinh nhật Quế Vân.

3
4
5
6
Quế Vân có những giây phút vui vẻ bên bạn bè.

Quế Vân có những giây phút vui vẻ bên bạn bè.

Có thể thấy, ở tuổi 36, Quế Vân vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhờ quyết định "đập mặt đi xây lại". Bên cạnh đó, việc hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội giúp cô có cuộc sống bình yên và hạnh phúc hơn, tránh sự soi mói của dư luận.

Trước đó, cả Quế Vân và Nam Em cùng từng thu hút sự quan tâm từ khán giả với loạt khoảnh khắc vui vẻ đi chơi cùng hội bạn thân ở Hà Nội. Trên trang cá nhân, Quế Vân đã đăng tải những hình ảnh cùng Nam Em và tiết lộ cô tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đưa đàn em đi chơi, đi ăn những món ngon tại thủ đô sau khoảng thời gian dài bận rộn không có cơ hội gặp gỡ.

Nam Em và Quế Vân trở nên thân thiết hơn sau ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Nam Em và Quế Vân trở nên thân thiết hơn sau ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Với những khoảnh khắc thân thiết hiếm hoi này, Quế Vân và Nam Em đã khiến khán giả vô cùng thích thú, bởi cách đây 6 tháng, cả hai từng làm "dậy sóng" showbiz khi nói về chuyện tình cảm với Trường Giang. Không chỉ vậy, việc Quế Vân - Nam Em cùng hội ngộ trước ngày cưới của nam diễn viên hài xứ Quảng với Nhã Phương cũng trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng.

Cụ thể, vào tháng 3/ 2018, Nam Em đã khiến cả showbiz "dậy sóng" khi công khai chuyện tình vỏn vẹn 30 ngày với Trường Giang. Theo Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, dù mối tình kéo dài trong thời gian rất ngắn nhưng vẫn để lại cho cô rất nhiều đau khổ, đến mức có lúc cô nảy sinh áp lực. Là người chị thân thiết của Nam Em, thời điểm đó, Quế Vân cũng đã lên tiếng cho biết rất hiểu nỗi khổ mà đàn em đang gánh chịu và không khỏi xót xa khi chứn kiến người đẹp gốc Tiền Giang chịu khổ vì tình cảm như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn