Chuyện ấy ở tuổi 30 tuyệt vời thế nào

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi 30 lúc nào cũng lo lắng không bằng lúc xuân thì. Nhưng thực tế trong chuyện phòng the thì tuổi 30 khiến những cô gái 20 thực sự ghen tị.

 Phụ nữ 30 nhiều kinh nghiệm

Chắc chắn là như thế rồi, ở ngưỡng 30, đa phần phụ nữ thường đã trải qua một vài mối tình, chuyện ấy đối với họ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và không có gì nặng nề cả. Hơn nữa, họ cũng thừa kinh nghiệm để biết đàn ông muốn gì, thích gì, cần gì. Cũng chính vì thế, đàn ông thường rất say mê phụ nữ ở độ tuổi này.

dan ba 30 1

Bạn tự tin hơn khi trên giường

Khi bước sang độ tuổi 30, bạn cũng đã “trải nghiệm” không ít nên không còn rụt rè, nhút nhát mà ngày càng tự tin hơn khi trên giường. Bạn sẽ nhiệt tình nhập cuộc hơn, chẳng ngại thử những tư thế mới cũng như sẵn sàng thể hiện ham muốn của bạn thân. Bạn chắc chắn cũng chẳng e lệ yêu cầu chàng tắt đèn khi làm "chuyện ấy". Bạn có thể chủ động “cầm cương” khi chàng muốn và biết khi nào cần ngoan ngoãn để chàng dẫn dắt.

Biết cách quyến rũ người khác

Thông qua thời gian dài thử nghiệm, thực hành, thành công hoặc thất bại, bạn cuối cùng cũng đến lúc có thể nhận ra đâu là điểm mạnh, nét quyến rũ của bản thân. Bạn biết được những cử chỉ, hành động nào của mình sẽ khiến đàn ông “đổ rầm rầm”. Trong “chuyện chăn gối”, phụ nữ 30 cũng hiểu rõ đàn ông thích gì ở mình và làm thế nào phô diễn hết điểm cuốn hút của bản thân.

dan ba 30 2

Bạn không ngại yêu cầu

Khi đủ “kinh nghiệm”, bạn chắc chắn sẽ nhận ra “muốn gì thì phải nói” hoặc ít nhất là khéo léo ra hiệu cho chàng. Tương tự, bạn cũng sẽ chẳng ngại từ chối những thứ mình không thích, không muốn thử. Khi phụ nữ bước qua tuổi 30, họ biết nhu cầu của bản thân quan trọng hơn nhiều thể diện vô nghĩa, đặc biệt là ở trên giường.

Luôn đánh giá cao những gì đàn ông dành cho mình

Trong khi các cô gái trẻ hay đùa bỡn với đàn ông và không biết quý trọng họ thì đàn bà tuổi 30 biết tỏ ra hàm ơn đàn ông vì anh ta đã dành tình cảm, thời gian cho nàng. Nàng cũng khác các cô gái trẻ ở chỗ không cho rằng đàn ông phải có nghĩa vụ quan tâm chăm sóc phụ nữ.

Do am tường về các giá trị thật ảo, người đàn bà 30 biết quý trọng khoảng thời gian mà nàng trải qua cùng người đàn ông. Ngoài ra, họ không đùa giỡn với tình cảm của đàn ông để thỏa mãn thói cao ngạo của mình. Có lẽ đây chính là điều được đàn ông đánh giá cao hơn cả ở những người đàn bà đằm tuổi 30.

Bạn có thế “tự an ủi”

Khi đã 30, bạn cũng chẳng còn phụ thuộc vào đàn ông trong chuyện ấy. Bạn đủ dạn dĩ và đủ hiểu cơ thể để có thể “tự an ủi”. Bạn cũng chẳng ngại đặt mua hay sử dụng những dụng cụ hỗ trợ khiến những cô gái đôi mươi phải “đỏ mặt, tim đập, chân run”. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT