Nghi vấn Huỳnh Anh và Hồng Quế đã "toang" sau hơn 1 tháng hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trên trang cá nhân của cả hai đang thể hiện sự không hề liên quan đến nhau. Không còn đăng ảnh tình cảm hay gặp gỡ, hẹn hò như trước.

Huỳnh Anh và Hồng Quế công khai hẹn hò hơn một tháng trước. Khi ấy, mối quan hệ của cả hai mới ở giai đoạn bắt đầu. Nam diễn viên thỉnh thoảng sang nhà người đẹp gốc Hà thành ăn cơm và rất hòa hợp với con gái cô. Cặp đôi cũng thường xuyên đăng ảnh của nhau trên trang cá nhân.

Dẫu vậy gần đây trên trang cá nhân của cả hai đang thể hiện sự không hề liên quan đến nhau. Không còn đăng ảnh tình cảm hay gặp gỡ, hẹn hò như trước.

Với Huỳnh Anh, anh chỉ chia sẻ về công việc, đăng hình ảnh, clip về loạt đồng nghiệp nữ trong một dự án đang tham gia. Thậm chí nam diễn viên còn đăng tải đoạn clip tik tok, trong đó có những câu như: "Không có người yêu đấy. Không có người yêu thì làm sao?". Thỉnh thoảng cũng có những hình ảnh đầy tâm trạng xuất hiện trên trang cá nhân của Huỳnh Anh.

loat-dong-thai-huynh-anh-hong-que-da-chia-tay-1-ngoisaovn-w456-h561

Loạt động thái chứng minh Huỳnh Anh - Hồng Quế 'tan đàn xẻ nghé' sau hơn 1 tháng hẹn hò.

Về phía "gái một con" Hồng Quế, cô bất ngờ đăng status nhắc đến tình cũ là bố của con gái mình. Chân dài sinh năm 1994 đăng hình xăm mới trên cánh tay và nhắn gửi con gái: "Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Cảm ơn con đã là minh chứng cho tình yêu của bố mẹ 8 năm qua. Bố mẹ yêu con".

Sau nghi vấn tái hợp tình cũ, cô tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về chuyện bị phản bội. "Trong mắt em, anh cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là phản bội. Em có thể tha thứ và bắt đầu lại... nhưng rất tiếc người đó không phải anh".

Mới đây, chân dài Hà thành tiếp tục có động thái lạ. "Mày giật bồ của người khác thì tao có thể bỏ qua, còn mày giật bồ của tao thì xin lỗi... tao chưa có bồ" - đây giống như một lời khẳng định cô vẫn đang độc thân.

loat-dong-thai-huynh-anh-hong-que-da-chia-tay-2-ngoisaovn-w715-h478
loat-dong-thai-huynh-anh-hong-que-da-chia-tay-4-ngoisaovn-w500-h666

Phải chăng mối quan hệ giữa Huỳnh Anh - Hồng Quế chỉ là "gió thoảng mây trôi"?

Thêm một điều nữa khiến mọi người nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi, ngay tại thời điểm công khai hẹn hò Hồng Quế, Huỳnh Anh cũng đã chia sẻ về việc đi du học. Nam diễn viên sinh năm 1990 cho biết đã nhận được thư thông báo trúng tuyển sau khi nộp hồ sơ vào Toronto Film School. Anh sẽ sang Canada du học vào tháng 10. Chương trình học của nam diễn viên dự kiến kéo dài 18 tháng. Anh giành học bổng và chỉ phải lo chi phí sinh hoạt tại Canada khi tham gia khóa học này. Huỳnh Anh xác định sẽ phải tạm dừng đóng phim khoảng 3 năm để thực hiện những điều ấp ủ. Vậy với khoảng thời gian yêu xa thế này, mối quan hệ giữa Huỳnh Anh - Hồng Quế sẽ đi đến đâu?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn