Nam giới thuộc 3 con giáp này thông minh "sát gái" hơn người, nếu trót lấy về chị em phải canh cho kỹ

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp nam giới đây thông minh vốn sẵn tính trời, lại thêm khéo mồm, khéo miệng nên đi đâu cũng thu hút người khác giới.

Nam giới thuộc tuổi Mão

Người tuổi Mão sinh ra đã có số đào hoa nên rất thu hút người khác giới. Trong tình yêu, tuổi Mão đào hoa nhưng luôn chờ đợi để có một tình yêu đẹp và một hôn nhân hạnh phúc.

Người tuổi Mão dù không phải kiểu người thả mồi bắt bóng nhưng những “vệ tinh” xuất hiện xung quanh họ rất nhiều. Bởi vậy, người tuổi Mão nhiều khi ngồi yên cũng dính đạn, cũng có phụ nữ tìm tới trêu đùa cợt nhả.

Bên cạnh đó, người tuổi Mão cũng rất thông minh, thêm phần tính cách chịu chơi hay giúp đỡ chị em phụ nữ. Chính vì vậy, những người này đi tới đâu là có gái theo tới đó, khiến cho ai là một nửa của họ đều cảm thấy mệt mỏi. Nếu có người yêu thuộc con giáp này chắc chắn chị em sẽ phải mất công để khẳng định vị trí của mình.

tuoi ngo

Nam giới thuộc tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ bẩm sinh đã thích đi đây đi đó, tìm hiểu những thứ mới mẻ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, trong tính cách người tuổi Ngọ lại rất thông minh hoạt bát, có tầm nhìn xa trông rộng nên rất được các chị xem xung quanh kính phục.

Bản thân tuổi Ngọ vốn dĩ hòa vi quý sống chẳng mất lòng ai bao giờ, nên luôn được các bông hoa vây quanh. Chính vì vậy, những người có chồng hoặc người yêu tuổi này cần hết sức thận trọng, bởi hở ra là có người muốn thay thế vị trí của bạn. Tuy nhiên, bù lại người tuổi Ngọ có đường tình duyên tương đối tốt, dễ dàng gặp được người bạn đời của mình. 

tu-vi-2021-tuoi-tuat-1

Nam giới thuộc tuổi Tuất

Trong 12 con giáp thì người tuổi Tuất chính là cong giáp thông minh, nhanh nhẹn lại luôn biết nắm bắt tâm lý của người khác giới. Những người tuổi Tuất trời sinh đã không biết từ chối những yêu cầu của người khác, nên họ thường được tiếng là tốt tính, nhiệt tình và luôn được chị em phụ nữ tin tưởng trao cho những trọng trách quan trọng.

Không những thế, tính cách của người tuổi Tuất lại vui vẻ, hoạt bát, luôn pha trò khiến người xung quanh phải tươi cười. Cũng vì tính cách này mà tuổi Tuất luôn có nhiều bóng hồng vây quanh, vận đào hoa nở rộ, khiến cho ai làm chính thất phải vô cùng lo lắng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link