Vì sao đàn ông rất thích nhìn vào sờ ngực phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 gợi cảm luôn có sức hút to lớn với cánh mày râu tại sao lại như vậy? Hãy cũng khám phá xem lý do là gì nhé!

 

Vòng 1 của phụ nữ luôn mang vẻ đẹp nữ tính khêu gợi

Một người phụ nữ dù có sở hữu nước da trắng min đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của người nữ giới. Ngay từ khi lọt lòng các chàng trai đã cần tới bầu sữa mẹ hiền. Chính vì vậy, vòng 1 của nữ giới luôn tạo cảm giác gần gũi, ấm áp, bình yên là nơi mà cánh mày râu luôn hướng tới. 

Khi một người nam giới nhìn ngắm bộ ngực gợi cảm, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của nàng. Đồng thời, nó cũng khiến cho chàng tạo cảm giác muốn chiếm hữu. 

vo-chong-KINL

Vòng 1 sẽ tiết lộ khả năng làm mẹ của nữ giới

Một vòng 1 căng tròn không chỉ mãn nhãn, theo các nhà nghiên cứu, việc đàn ông thích ngắm vòng một của chị em vì còn xuất phát từ nhu cầu bản năng làm mẹ, giúp các chàng trai duy trì nòi giống của mình

Nếu phụ nữ tìm đến những người đàn ông cao to, cơ bắp, có 6 múi hấp dẫn tạo cảm giác vững chắc và có khả năng mang lại cho cô ta một đứa con thì đàn ông có khuynh hướng cuốn hút với những cô nàng có thể sinh con cho mình.

Khi nhìn vào vòng một đầy đặn chứng tỏ chủ nhân của nó có lượng hormone estrogen cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng rất là tốt. Và đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, đáng yêu trong tương lai.

sao-viet-co-vong-1-dep

Vòng 1 của chị em luôn tạo sự hấp dẫn trong "chuyện ấy"

Đàn ông cũng hiều bầu nhũ hoa là một trong những vùng kích thích hưng phấn của phái đẹp. Đây là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ.

Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85. Cánh mày râu thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. Một cặp núi đôi  săn chắc, gợi cảm sẽ giúp cuộc giao hoan của lứa đôi hoàn hảo hơn. Đồng thời, một người phụ nữ có vòng 1 lớn luôn khiến cánh đàn ông mê mệt đắm đuối, tạo nhiều hưng phấn trong chuyện chăn gối.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link