Nằm lòng loạt bí quyết lên đồ với màu hồng giúp nàng có diện mạo đầy thú vị

( PHUNUTODAY ) - Cùng bỏ túi những bí quyết mix đồ thật xinh xắn với màu hồng, gam màu đã và đang thịnh hành trong thời gian gần đây nhé.

Nhiều người từng cho rằng mặc màu hồng sẽ được mặc định là “bánh bèo”, thiếu cá tính thì giờ đây, bất cứ item thời trang nào có màu hồng đều được họ đưa vào danh sách mua sắm. Cùng bỏ túi những bí quyết mix đồ thật xinh xắn với màu hồng, gam màu đã và đang thịnh hành trong thời gian gần đây nhé:

Mix với các item màu sắc nền nã

Dù là hồng đậm hay nhạt đều rất bắt mắt có thể giúp tổng thể bộ trang phục trở nên thật hài hòa bằng cách mix với các item nền nã khác như trắng, be, đen, xanh denim… Bạn sẽ hóa thành cô nàng “kẹo ngọt”, đầy nữ tính nhưng không hề sến sẩm, bánh bèo chút nào.

Empty

Chọn thiết kế nhỏ xinh, gọn gàng

Chọn một item màu hồng làm điểm nhấn sẽ đẹp hơn thay vì diện cả bộ tone sur tone. Lúc này, hãy ưu ái các trang phục, phụ kiện có thiết kế nhỏ xinh, gọn gàng. Một chiếc túi đeo chéo màu hồng phấn, một chiếc áo gile hồng pastel hợp giao mùa, như thế là đủ để làm bừng sáng một ngày của bạn.

Empty

Đừng bỏ qua quần màu hồng

Hãy thử trải nghiệm những công thức phối đồ mới mẻ với quần màu hồng. Chọn kiểu quần ống đứng, dáng suông nhẹ nhàng rồi mix cùng áo thun basic hay sơ mi đơn sắc, bộ đôi này có thể theo bạn từ nhà tới công sở cho tới những buổi café nhẹ nhàng.

Empty

Sang hơn với chất liệu tweed

Khi thời tiết khô ráo, mát mẻ, thử chọn một món bằng vải tweed mỏng như váy liền hay áo khoác ngắn tay, bạn chắc chắn sẽ trở nên sang chảnh gấp vài lần. Những item này còn vô cùng nữ tính, duyên dáng, rất hợp để bạn diện cả đi chơi lẫn đi làm vì độ thanh lịch của vải tweed luôn vượt trội hơn hẳn các chất liệu khác.

Empty

Phối đồ kiểu layer

Sơ mi hồng mix cùng gile trắng bên ngoài và ngược lại, cardigan hồng khoác bên ngoài váy mini màu đen…, chỉ vài gợi ý tối giản nhưng đủ giúp bạn trở nên thu hút hơn so với cách mặc thông thường. Nếu muốn mặc đồ layer với trang phục màu hồng, đừng quên tinh giản hóa các item đi kèm từ áo, chân váy cho đến giày, túi. 

Empty

Gam màu hồng mang vẻ ngoài rực rỡ, ngọt ngào kích thích thị giác. Diện trang phục màu hồng, chị em không chỉ trẻ trung thêm vài tuổi mà còn trở nên xinh yêu, đồng thời lan tỏa năng lực tích cực, lạc quan đến mọi người xung quanh.

Trang phục mang sắc hồng rực rỡ vẫn chưa hề có dấu hiệu "hạ nhiệt". Trào lưu này được ưa chuộng nhiều nhất bởi gen Z, họ tạo nên một làn sóng mới và nguồn cảm hứng bất tận cho ngành công nghiệp thời trang, làm đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link