Showbiz 18/4: Tuấn Hưng bị mượn danh lừa đảo, Hoàng Thùy lần đầu lên tiếng về ồn ào mất túi cách đây 7 năm

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng cho biết anh đã gặp nhiều lần tình huống này và cho rằng tất cả đều có sự tính toán trước khi áp dụng chiêu lừa đảo nào. Hiện tại, sự việc "Where is my bag" của Hoàng Thùy vẫn đang là đề tài nóng trên các diễn đàn sắc đẹp Vbiz.

2BCB7241-2E20-4C1C-8

Những ngày qua, Tuấn Hưng đang lưu diễn ở Mỹ nhưng mới đây, giọng ca Tìm lại bầu trời đã gặp phải một sự việc kém vui. Anh phát hiện một chương trình ca nhạc tại Việt Nam đã in hình anh lên băng rôn quảng cáo. Điều bất ngờ hơn cả là anh còn quyết định mách đàn anh Duy Mạnh để xử lí hộ mình. Nam ca sĩ viết: "Đang lưu diễn bên Mỹ mà khán giả cứ hỏi anh sắp hát chưa? E đợi mãi… Ủa anh đang ở Mỹ mà. Ôi thế ạ! Em thấy quảng cáo hội chợ có tên anh. Rồi… khán giả lại bị lừa rồi. Khổ quá. Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc ở hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này? Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo là không tin. Chắc ông tổ chức chương trình này quen biết rộng và không sợ ai hết rồi. Không biết tối nay còn diễn không nhỉ? Để mách anh Duy Mạnh xử lý".

274854372_498724221606824_8028345970544958813_n

Hoàng Thùy bất ngờ "đào" lại chuyện cũ với dòng caption ẩn ý: "Where is my bag, where". Đặc biệt, phía dưới phần bình luận, nữ siêu mẫu đã kể lại từng tình tiết trong sự việc năm xưa. Cô cho biết, trước giờ diễn cô không thấy túi. Lúc đó có một người mẫu khác đang thay đồ gần xong. Người đẹp quyết định để chiếc túi của mình xuống bên góc và khoảng 3 phút sau thay đồ xong quay ra thì bị mất túi.  Do tiếng nhạc sân khấu lớn, hậu trường lại đông nên Hoàng Thùy vừa len lỏi, vừa la lớn. Một người mẫu này nhại lại tiếng la tìm túi của cô mà không hề biết câu chuyện ai đó đã cầm túi của Hoàng Thùy trong phòng thay đồ. Khoảng 2 phút sau, một nhân viên cầm túi vào đưa lại cho Hoàng Thùy và liên tục trấn an rằng bị cầm nhầm. Cả bên xảy ra mâu thuẫn, Hoàng Thùy khẳng định không hề nói người mẫu cầm túi của mình là ăn cắp, mà chỉ muốn nói chuyện để làm rõ sự tình. Thế nhưng sự việc lại bị lan truyền một cách sai lệch khiến cô bị ảnh hưởng. Ngoài ra cô cũng tiết lộ mình bị mỉa mai suốt những năm qua. Những chia sẻ của Hoàng Thùy đang khiến dư luận xôn xao. 

Empty

Trường Giang đã đăng tải một đoạn clip con gái đã liên tục đặt ra những câu hỏi cho ba: "Cái gì bay vậy?", "Cái gì ở đó vậy", "Sao ngôi sao đi miết vậy ba", "Ba ơi cái gì mới bay được". Trường Giang cũng đã cố gắng trả lời cho nhóc tì từng câu một, đồng thời còn dành ánh mắt nuông chiều cho cô bé khiến dân tình không khỏi thích thú vì quá dễ thương.

vi-sao-thuy-van-gioi-giang-nhung-den-nam-30-tuoi-moi-tot-nghiep-dai-hoc-lan-hai-3-ngoisaovn-w700-h467

Ngày 17/4, Á hậu, ca sĩ Thuý Vân nhận bằng tốt nghiệp đại học RMIT tại TP HCM.  Thuý Vân bày tỏ sự hạnh phúc khi luôn có gia đình ủng hộ trên mọi chặng đường. Cô cũng được đàn em, Á hậu Phương Anh đến chúc mừng. Người đẹp bắt đầu theo học chuyên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp từ năm 2018, có xin bảo lưu một thời gian để thi Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam, kết hôn và sinh con. Khi gia đình đã ổn định, cô lập tức trở lại trường. "Tôi mong những gì mình làm được sẽ tạo cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác. Ở bất kỳ độ tuổi, hoàn cảnh nào, chúng ta đều có thể vượt qua giới hạn của bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất. Bản thân tôi xem tấm bằng này vừa là dấu mốc mới vừa là động lực cho những kế hoạch xa hơn trong tương lai", Thuý Vân chia sẻ.

saostar-rcv7gwvhhmw8kze3

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một người đàn ông xăm trổ nghi vấn bị bắt vì sử dụng chất cấm. Dân mạng đã đặt nghi vấn người đàn ông kể trên là ca sĩ Chi Dân. Chi Dân sau đó đã bật khóc trên livestream, gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cho đến mới đây nhất, ca sĩ Chi Dân đã lần đầu tiên lộ diện trên mạng xã hội sau ồn ào. Anh xuất hiện với vẻ bề ngoài điển trai, thần sắc tươi tắn đang đẹp xe. Kèm theo hình ảnh mới nhất của Chi Dân là dòng trạng thái ngắn gọn: "Hy vọng em sẽ có được anh". Ngay lập tức, hình ảnh này của Chi Dân đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Empty

Trong ngày kỉ niệm ngày cưới, Lê Dương Bảo Lâm đã rủ bà xã mình đi thả diều. Quỳnh Quỳnh cũng diện những bộ trang phục đồ bộ quen thuộc. Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ: "Vợ chồng muốn đi thả diều mà con không đòi theo mua con diều này nha. Lâm thử rồi, rủ không đứa nào dám đi. Kỉ niệm ngày cưới đi thả diều, nhảm nhí". Lê Dương Bảo Lâm còn bị bà xã bóc phốt vì hành động ngủ dậy quá muộn trong ngày kỉ niệm ngày cưới: "Kỉ niệm ngày cưới mà ổng ngủ sáng giờ chưa dậy luôn mấy chị". Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ khung ảnh tình tứ bên ông xã. Hiện tại, chuyện tình cảm của cả 2 được rất nhiều người yêu mến.

hh-diem-huong-khoe-nhan-sac-nam-16-tuoi-tiec-mai-mot-dieu-7-ngoisaovn-w640-h960

Diễm Hương đã tung loạt ảnh năm 16 tuổi của bản thân. Trong loạt ảnh đính kèm, Diễm Hương vô cùng rạng rỡ với khuôn mặt thanh tú cùng má lúm đồng tiền duyên dáng. Cô nói về bản thân với tất cả sự hoài niệm. Không chỉ thế, cô còn tiếc nuối vì ánh mắt trong veo vô tư ngày nào nay không còn nữa. Diễm Hương viết: "Khi tôi vừa bước vào lớp 10. Khi em còn chưa biết có "bồ"… vì để giúp chị gái đang học nghề trang điểm tiết kiệm tiền thuê mẫu học. Em được vận động giúp chị… và cũng từ đó em biết "phấn son chụp hình"… Nhìn những tấm hình này, em ước không phải là thời gian quay lại khi em 16 tuổi mà em ước mình có thể lạc quan, nhiệt huyết và vui vẻ trọn vẹn như khi đó. Ánh mắt ai rồi cũng không còn trong veo, phần là do môi trường ô nhiễm, phần là qua bao lần nhìn thấu được lẽ đời con người và cũng là do bao lần khóc hay nuốt ngược nước mắt vào. Nhìn lại để thấy Diễm Hương đã từng rất vui và trong sáng".

Empty
Empty

Mới đây,  Tít - cậu con trai chung của nam nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân đã có những hành động cực tình cảm dành cho đấng sinh thành. Khi sang thăm bố, Tít mua theo bánh pizza làm quà, tại đây Tít đã có ý định đút thức ăn cho phụ huynh. Trước hành động chân thành của con trai, NS Công Lý tỏ ra vô cùng hạnh phúc, nụ cười tươi và gương mặt rạng rỡ đủ nói lên tất cả. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link