Nàng hoa hậu vừa đăng quang đã lấy chồng rất siêng diện hàng hiệu theo ngày

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vài tháng sau khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My đã vội lên xe hoa với chồng đại gia, cuộc sống của cô đều bao quanh những set đồ giản dị nhưng giá trị.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Ngô Trà My từ một tên ít được quan tâm vì sở hữu nhan sắc không quá nổi trội, nhưng nhờ màn vấn đáp xuất sắc, cô đã vụt sáng và vươn lên giành ngôi vị Á hậu, nhận được nhiều sự tán thưởng của cộng đồng.

Người đẹp gốc Hải Dương sở hữu chiều cao vượt trội 1m78 cùng số đo 3 vòng ấn tượng 83-64-99cm. Sau đêm chung kết, những tưởng nàng á hậu sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai nhưng trong vòng chưa đầy 1 năm, cô chính thức lên xe hoa cùng chồng đại gia hơn 13 tuổi. 

Và sau 3 năm lấy chồng sinh con, người đẹp gần như không thiết tha gì với showbiz. Ngược lại, cô có cuộc sống hưởng thụ, sung túc, được chồng và gia đình chồng cưng chiều, thường xuyên đi du lịch và mua sắm hàng hiệu.

Empty

Á hậu Ngô Trà My bất ngờ lên xe hoa chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng quang khiến nhiều người vừa vui cho cô lại vừa tiếc nuối vì quá nhanh.

Á hậu Ngô Trà My còn từng khoe về cuộc sống của mình: 

Mình lấy chồng "khổ" quá, chồng lúc nào cũng "chuyên quyền" thôi. Mình muốn dùng túi da thường anh cứ bắt dùng da "xấu". Mình ngại đeo túi, anh bắt mỗi ngày đeo một cái. Mình thích túi nào mình dùng hoài mà anh cũng mắng sao không chịu đổi.

Mình không thích đeo nhẫn ảnh cứ mua cục to chà bá rồi bắt đeo hoài. Từ bé đến giờ bằng lái xe máy chưa bao giờ có đừng nói đến bằng lái ô tô, đi đâu chồng tuyển lái xe riêng đi theo muốn chụp ảnh tự lái "so deep" giống các chị em mà không có cơ hội, chỉ có thể ngồi sau tự chụp tự diễn thế này thôi. Chồng mà đi công tác là mình ta độc diễn phía sau. Khổ quá mà kiếp sau vẫn nguyện được "khổ" như này!".

Empty

Trà My "kể khổ" sau khi lấy chồng đại gia mà ai cũng ngưỡng mộ.

Empty

Và đúng như lời cô nói, mỗi lần xuất hiện, Trà My đều cầm trên tay một chiếc túi từ những nhà mốt đình đám.

Empty

Chiếc túi có giá cả trăm triệu của Á hậu.

Empty

Hay túi hàng hiệu khác...

Empty

Mỗi lần Trà My lên hình là y như rằng đâu đó sẽ thấy một món đồ hiệu đắt đỏ.

Empty

Chồng rất mực cưng chiều nên cuộc sống sau hôn nhân của Á hậu được ví như Bà hoàng.

Empty

Người đẹp thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài.

Empty

Liên tục check-in ở nhiều địa điểm trong và cả ngoài nước.

Empty

Trong set đồ thoải mái, Trà My mix với túi hàng hiệu giá trị.

Empty

 Không quên điểm tô thêm chiếc kẹp tóc hàng hiệu để trở nên ngọt ngào hơn. 

Empty

Tuy công việc bận rộn song chồng Á hậu luôn biết cách sắp xếp, ưu tiên vợ con lên hàng đầu.

Empty

Những hình ảnh này thật đáng ghen tị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn