Nam sinh viên khốn khổ với những "ông anh thích sờ soạng"!

( PHUNUTODAY ) - D giật mình tỉnh dậy phát hiện ông anh cả trong phòng đang vân vê khắp người. Quá hoảng sợ D. bật mình ngồi dậy nhìn trong bóng tối với bàn tay của gã biến thái đang đè lên bụng cậu.


Sống trong sợ hãi

Trường hợp của cậu sinh viên Nguyễn Văn D. (Trường đại học Quốc Gia Hà Nội) là một điển hình trong công cuộc tìm nhà trọ và vấp phải những ngang trái nơi xóm trọ sinh viên. D đỗ đại học năm đầu tiên, vừa tốt nghiệp lớp 12, lên thủ đô không có người thân quen, bạn bè đi học ở các tỉnh lẻ hết, chỉ có mình D khăn gói lên thủ đô học.

Từ khi biết mình đỗ đại học, cả nhà D ăn ngủ không yên vì không biết cuộc sống xa nhà của cậu sẽ ra sao. Ai cũng hi vọng vào việc cậu có một suất ở trong ký túc xá nhưng hi vọng dập tắt khi giấy báo dự thi khẳng định sinh viên tự túc chỗ ăn ở.

Nghe người quen nói có thể lên mạng tìm nhà và D lân la ra quán nét tìm nhà vừa tiết kiệm, vừa đỡ mất công. Phương trâm ở ghép đã được D và gia đình vạch ra nên cậu tìm phòng cần ghép người khu vực Cầu Giấy không khó.

Sau nhiều băn khoăn lựa chọn phòng, D quyết định chọn một căn phòng có giá 1,2 triệu đồng, hiện đã có một sinh viên và một người đi làm ở. Sau vài cuộc điện thoại hỏi thăm D chắc chắn mình đã có một chỗ ở lý tưởng. Vừa có người dìu dắt, vừa không tốn tiền mua sắm dụng cụ sinh hoạt đỡ nhiều khoản tốn kém cho gia đình nên D rất vui.

Ngày D nhập học, cậu mang bao nhiêu hứng khởi đến một căn phòng lý tưởng cho sinh viên. Lần gặp gỡ đầu tiên, cậu rất thích vì có một anh sinh viên năm cuối dễ gần, một anh nữa tên V đã đi làm, sinh năm 1982 nhưng chưa có người yêu nên rất chịu khó ở nhà làm việc nhà. D nhận thấy anh V hơi khó tính và gia trưởng nhưng cậu nghĩ mình sẽ hòa hợp dần nếu sống cùng.
Ám ảnh nơi xom trọ mới với các tân sinh viên là
Ám ảnh nơi xóm trọ mới với các tân sinh viên là "chạm" người đồng tính
Ngay trong đêm đầu tiên, trước khi đi ngủ, V yêu cầu D phải nằm cạnh anh. D đồng ý nằm cạnh vì thấy anh V cũng sạch sẽ. Nửa đêm, D mơ màng như có ai đó đang sờ soạng lên người mình. Cậu giật mình tỉnh dậy phát hiện ông anh cả trong phòng đang vân vê khắp người D. Quá hoảng sợ D bật mình ngồi dậy nhìn trong bóng tối với bàn tay của gã biến thái đang đè lên bụng cậu.

Những đêm về sau, đêm nào D cũng tỉnh ngủ vì bị sờ soạng khắp người. Mỗi khi thấy D ở nhà là ông anh tiến lại gần, thay quần áo trước mặt D…

“Em sợ lắm nhưng em không dám nói với bố mẹ vì sợ bố mẹ em lo lắng, em cũng không dám nói thẳng với ông ấy vì sợ ông ấy đuổi em đi, mà em làm gì có chỗ ở nào khác chứ, tiền bố mẹ cho thì em đóng học cả rồi. Em cố chịu ở tạm một, hai tháng rồi quen dần trường lớp em sẽ chuyển chỗ trọ. Mấy đêm nay, đêm nào em cũng quấn chặt chăn ngủ mặc dù trời rất nóng, cả phòng chỉ có 1 chiếc quạt điện nên không thể ra chỗ khác mà ngủ được. Từ hôm lên Hà Nội, ngày nào em cũng sống trong sợ hãi như vậy” - D than thở.

Khổ vì ông anh thích được massager

Cùng hoàn cảnh với D, trường hợp của em Bùi Văn H (quê Ý Yên, Nam Định) sống chung với anh họ nhưng ông anh họ này làm nghề massager nên đôi khi cũng thích được massager, mân mê người khác.

H lên nhập học Trường Đại học Quản trị và Kinh Doanh, gia đình H gửi cậu cho một người anh trong họ đã làm vệc ở Hà Nôi từ lâu. Ngày đầu nhập phòng, sau khi uống một hai cốc bia đã khiến H phê phê ngủ thiếp mất. Lúc ngủ dậy cậu tá hỏa khi thấy quần áo trên người mình bị lột sạch còn ông anh họ đang hăng say xoa bóp khắp người cậu.

Cậu hoảng hồn ngồi chồm dậy thì chỉ nhận được giải thích “anh thấy em say nên massager cho em để em không mệt”. Việc massager miễn phí không chỉ có lần đó, H cho biết “mỗi khi đi ngủ  nửa đêm anh ấy lạ rà rà vào người em khiến em rùng mình. Em ốm gối xuống đất ngủ thì ông ấy cũng chạy theo, bần cùng quá em đành chấp nhận sông chung với lũ”.

Rơi vào cảnh “sống trong sợ hãi” như D và H, cả hai đều chấp nhận sống chung với khó khăn vì mới lên thủ đô chưa thông đường, thạo lối và sẽ tìm lối thoát mới khi có cơ hội cho mình.
  • Lan Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT