Nam Tào điểm tên: 3 tuổi nghèo khó đủ đường làm đâu hỏng đấy, 1 tuổi giàu có gặp dữ hóa lành cuối 2022

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm 2022, có 3 tuổi đen đủ đường, tài chính rất khó khăn, ngược lại có 1 tuổi giàu có không ai bằng.

3 con giáp đen đủi cuối 2022

Tuổi Thân

17

Tử vi cho biết trong dịp cuối năm 2022, tuổi Thân nên thật sự thận trọng trong chuyện tình cảm. Nếu như giữa hai người đang có mâu thuẫn thì đừng có chuyện bé xé to kẻo dễ dẫn tới đổ vỡ không đáng có.

Về mặt công việc nửa cuối năm của tuổi Thân diễn ra không được như ý muốn, do có tiểu nhân quấy phá hãm hại nên công việc của những chú khỉ sẽ có nhiều biến động, tuy nhiên đến nửa cuối năm, công việc của con giáp này có đôi chút bớt vất vả nhưng khó khăn vẫn chưa dừng lại.

Năm 2022 là một năm kém sắc đối với người mang tuổi Thân tiền làm ra sẽ khó có thể giữ được do phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, với bản tính cần kiệm của mình, người tuổi Thân vẫn có thể trang trải được khá tốt trong cuộc sống. Cần lưu ý về vấn đề tranh chấp tiền bạc, tuổi Dần nên cẩn thận trong việc chọn đối tác làm ăn, nhất là người trong gia đình.

Tuổi Dần

18

Trong năm 2022, sẽ thật sự là một thử thách trong chuyện tình cảm đối với người tuổi Dần. Sẽ không dễ để người tuổi Dần tìm được nửa kia của mình trong năm 2022. Tuy nhiên, hãy cứ kiên nhẫn nhé chắc chắn bạn sẽ có được những thành quả tốt.

Trong nửa đầu năm 2022, công việc của người tuổi Dần khá biến động, tuy nhiên đến nửa cuối năm, công việc sẽ bớt vất vả hơn do có Thiên Ấn cát thần nâng đỡ. Tuy vậy, người tuổi Dần nên hạn chế trong việc hùn hạp hay liên kết với nhau trong công việc để tránh những bất hòa.

Năm 2022 là một năm kém sắc đối với người mang tuổi Dần, tiền làm ra sẽ khó có thể giữ được do phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, với bản tính cần kiệm của mình, người tuổi Dần vẫn có thể trang trải được khá tốt trong cuộc sống. Cần lưu ý về vấn đề tranh chấp tiền bạc, tuổi Dần nên cẩn thận trong việc chọn đối tác làm ăn, nhất là người trong gia đình.

Tuổi Thìn

19

Tử vi cho biết Xét về tình duyên cuối năm 2022 không phải là một năm suôn sẻ đối với các quý nam quý nữ tuổi Thìn. Đối với những người đã lập gia đình cần đề phòng cãi vã giữa vợ chồng. Còn đối với những người chưa yên bề gia thất thì cũng không gặp được nhiều may mắn trong tình cảm.

Về mặt công danh tài lộc thì cuối năm 2022, công việc của người tuổi Thìn không có quá nhiều khởi sắc. Thậm chí vì công việc có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Tuổi Thìn nên chọn kỹ đối tác làm ăn, những người hợp tuổi với mình để mang lại thuận lợi, tránh bị lợi dụng, tiền mất tật mang.

Đặc biệt, về đường tài lộc, trong năm 2022, người tuổi Thìn có cung tài vận khá kém, tiền bạc hao tổn nhiều vào cuộc sống. Thậm chỉ xảy ra mâu thuẫn tranh chấp vì tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu người tuổi Thìn muốn hùn hạp làm ăn, kinh doanh thì cần suy tính kỹ lưỡng để tránh hao tài, tốn của, dễ thua lỗ.

1 tuổi giàu có phất lên trông thấy

Tuổi Ngọ

22

Tử vi cho biết trong dịp cuối năm Nhâm Dần 2022 những người tuổi Ngọ là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu, tài lộc hơn người. Trước đó, người tuổi Ngọ đã gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống nhưng đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc với những chú Ngựa. Những nỗ lực trước đó của người tuổi Ngọ sẽ được đền đáp vô cùng xứng đáng, chỉ cần người tuổi Ngọ nỗ lực chăm chỉ thì tài khoản nảy sổ không hề nhỏ.

Về mặt tình cảm đây chính là khoảng thời gian giúp cho những người tuổi Ngọ vun đắp tình cảm lứa đôi, khiến cho cuộc sống của bạn thêm phần thăng hoa hạnh phúc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link