'Nữ nhân trán rộng nổi tròn, không nên nghiệp lớn cũng theo chồng giàu': Nhìn tướng trán biết ai giàu có, ai nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng trán của phụ nữ có thể đoán biết vận số của người đó.

Trán chữ M

4

Những người sở hữu trán chữ M là trán cùng đường ngôi chân tóc kết hợp với nhau nhìn gần giống chữ M,.

Những người phụ nữ sở hữu tướng trán chữ M là người thông minh, sáng dạ, có trí tưởng tượng tốt, thích mạo hiểm, có chí tiến thủ nên thường là người dễ dàng thành công trong công việc và cuộc sống.

Những người phụ nữ sở hữu tướng trán hình chữ M là người tính tình hơi khó đoán, sáng nắng chiều mưa, họ không thích chia sẻ với người khác nên không được lòng những người khác, họ cũng không hiểu người này đang suy nghĩ cái gì nên không thân thiết được.

Trán cao đô

Những người có vầng trán cao dô thường thông minh, tài trí, nhạy bén. Họ có tầm nhìn xa trong rộng và không dễ bị kích động.

Ưu điểm của người này là có tính cách hòa đồng, thân thiện, biết cách đối nhân xử thế nên được mọi người xung quanh yêu mến. Dù là người giỏi giang, có thực lực nhưng họ cũng rất khiêm tốn.

Người sở hữu tướng trán này luôn chăm chỉ, cần cù. Một khi đã đặt mục tiêu, họ sẽ cố gắng hoàn thiện bằng được. Người này có ý chí kiên cường nên dù gặp khó khăn cũng sẽ nhanh chóng tìm cách giải quyết. Nhờ những đức tính tốt này, sớm muộn họ cũng gây dựng được một cuộc sống giàu sang, phú quý.

Tướng trán hình bán nguyệt

3

Trán hình bán nguyệt là trán có dạng tròn và cân đối, nhìn giống như nửa vầng trăng, đây là một tướng trán không phổ biến lắm ở phụ nữ.

Những người phụ nữ sở hữu tướng trán hình bán nguyệt là người có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, là người công bằng liên chính, không thích dựa dẫm vào người khác, mọi chuyện họ đều muốn tự mình giải quyết. Những người phụ nữ này thường có sự nghiệp tương đối vững vàng

Trong đời sống tình cảm, những người phụ nữ này khá mạnh mẽ, khi yêu họ thường là người chủ động trong đời sống tình cảm, có thể chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ của mình

Trán tròn, cao đầy đặn

Người phụ nữ có tướng trán tròn là người thân thiện, hòa đồng, có lòng trắc ẩn, họ sống tình cảm và khiêm tốn nên được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên những người này thường không sáng tạo, là người thiếu sự kiên nhân

Trong chuyện tình cảm, người phụ nữ trán tròn thường có yêu cầu rất cao đối với người đàn ông của mình, chính vì thế mà họ rất kén chọn. Cuộc sống vợ chồng cũng không hạ tiêu chuẩn, thường so đo xét nét yêu cầu người chồng của mình nhiều thứ khiến cuộc sống hôn nhẫn dễ rơi vào bế tắc, cãi vã và chia ly. Vì thế, lời khuyên là họ nên học cách tiết chế nhiều hơn.

Tướng trán rộng, sáng, không có vết đen

5

Những người có tướng trán rộng mà thấp là người có trí nhớ siêu đẳng, họ có thể ghi nhớ ngắn hạn cực tốt nhưng lại thiếu sự logic, làm việc dập khuôn nên thường dễ đi theo lối mòn, không có sự sáng tạo. Nhưng người này là người phù hợp với các công việc và kĩ thuật, làm giáo dục, kinh tế hay những công việc nhà nước,…..

Ngược lại đối với những người phụ nữ sở hữu tướng trán rộng mà cao thì là những người có suy nghĩ chín chắn, có lòng tự trọng, họ làm việc có quy củ và nguyên tắc rõ ràng nên khi bắt đầu vận hành công việc thì cực kì trơn tru, họ luôn yêu cầu các công việc phải cầu toàn và hoàn hảo.

Những người này có đường công danh cực kì tốt, thuận lợi và may mắn. Tuy nhiên đường tình duyên của họ khá trắc trở, chính vì tham công tiếc việc nên họ thường không có thời gian cho người bạn đời của mình, hoặc là khúc mắc hoặc là không tìm được người vừa ý. Tuy nhiên sau khi kết hôn thì cuộc sống hôn nhân của họ lại khá thoải mái và hòa thuận.

Theo:  xevathethao.vn copy link