Nam thần “Người Ấy Là Ai” gây sốt trên sàn diễn thời trang với màn diện quần lót khoe body “đỉnh của chóp”

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong vai trò người mẫu của sự kiện thời trang đình đám, nam thần bước ra từ "Người Ấy Là Ai" khiến biết bao người điêu đứng vì body "chuẩn không cần chỉnh".

 Những ngày qua, tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2020 đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp sau đêm bế mạc vào tối ngày 6/12. Bên cạnh những mỹ nhân sở hữu nhan sắc hàng đầu trên sàn diễn là những gương mặt nam tính cùng màn khoe body 6 múi đỉnh cao. 

pxCFC3s4d40j5pCjCohsGza4pXdbnFmSQqmZIDbb
sjxls4GSJoNcG5ZxTNft9AcCknsmJ6OHp70PwUTm
Chàng trai sở hữu hình thể đáng ngưỡng mộ bên cạnh người mẫu Tây trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long khiến dân tình chú ý

Gây ấn tượng đặc biệt trong mắt công chúng không phải là những anh chàng người mẫu lai Tây mà chính là nam thần xuất thân từ show hẹn hò "Người Ấy Là Ai". Ngay khi hình ảnh được BTC đăng tải trên mạng xã hội, danh tính của chàng trai gốc Việt sở hữu thân hình "đỉnh của chóp" đã được xác thực là Michael Trương - mỹ nam từng tham gia chương trình hẹn hò nổi tiếng vào đầu năm 2020.

D6OHRkcPoLQ9LvOehMFigc0pXowGhNi1N9RGnbV9
Danh tính nam người mẫu được xác nhận là Michael Trương - chàng soái ca từng tham gia show hẹn hò đình đám "Người Ấy Là Ai"

Khoảnh khắc Michael Trương xuất hiện trên sàn catwalk bên cạnh người mẫu Tây cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khiến khán giả chú ý. Có thể nói, với thiết kế "thiếu vải" trong BST "The Valley of Goddess" của NTK Đỗ Long, Michael Trương đã khoe được hình thể đáng mong ước với body 6 múi săn chắc cùng đôi chân dài miên man đúng chuẩn "vạn người mê". Đặc biệt hơn, trong một khoảnh khắc Michael Trương nâng váy giúp hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên sàn diễn cũng đủ khiến hội chị em "trụy tim" bởi thần thái nam tính, mạnh mẽ quá cuốn hút.

oeemLDQyB3XqODR4PwxsryMW2dAW4lHLSpOEjrbu
Khoảnh khắc Michael Trương giúp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nâng váy trên sàn diễn cũng thu hút sự quan tâm từ mọi người

Trên trang chủ chính thức của BTC tuần lễ thời trang Việt Nam, tấm ảnh ghi lại giây phút Michael Trương tự tin sải bước trên sàn catwalk đã thu về hơn 36 ngàn lượt yêu thích, 17 ngàn lượt bình luận cùng với hàng trăm lượt chia sẻ khắp các diễn đàn. So với dàn người mẫu chỉ nhận được mức độ yêu thích khiêm tốn thì sự "bùng nổ" từ nhan sắc, thần thái đến hình thể của Michael Trương được xem là "phá đảo" cộng đồng mạng xứ Việt.

9bneap8e6nptR5nvsmy5bVMWWp6n6rs3riSY7oJb

Michael Trương từng tham gia tập 3 của "Người Ấy Là Ai" nhưng bị nữ chính Thanh Khoa hiểu lầm là đã có gia đình

8nziifNiaLLj7C6eSKXrBCRSkeuLkOMN8BrLXyz7
8BVMJpw8mGdn1RKhlKoqLIy5T1S0AetGiMuBRRDN
GypLUwrKdsb6RD4EdQwquWcVx87X68WOg5f2i1aS
ZpQ7N5EYAOex8S3WyIuvVdOCC60Addd8wEY68esN
ui4bTMj5yvk6wPpzUABBn81NUZVZb8bUtR4RpLHM
fRm804K5HQMZ54VJXxBQRZ48RKxvCgLVOr0oH8aC
W1rlvfnvELit4XzyTBJEijvnRbRcGN4NqE2LUyl5
Trên tài khoản cá nhân, Michael Trương thường khoe hình thể 6 múi "đỉnh của chóp". Hiện tại, anh chàng là một trong số những người mẫu nam đắt show trong làng thời trang Việt

Được biết, Michael Trương là nam thần từng gây xôn xao khi xuất hiện ở tập 3 show hẹn hò "Người Ấy Là Ai" năm 2020. Sở hữu nhan sắc góc cạnh đầy nam tính cùng ngoại hình bắt mắt, thế nhưng Michael Trương không nhận được lựa chọn từ nữ chính Thanh Khoa vì cho rằng nam thần này đã có gia đình. Sau khi nhận được sự quan tâm của khán giả từ show "Người Ấy Là Ai", Michael Trương đã có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của mình. Hiện tại, Michael Trương được xem là nam người mẫu được săn đón hàng đầu làng thời trang trong nước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link