Tin mới nhất về sức khỏe của nam sinh bị bạn nhảy lầu rơi trúng: Nạn nhân vẫn chưa biết về sự việc

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đi bộ ở sân trường thì một nam sinh đã bị một người khác nhảy lầu từ tầng 13 rơi trúng.

Liên quan đến vụ việc nam sinh trường ĐH Kiến trúc nhảy từ tầng 13 xuống khiến 2 người thương vong, chiều 7/11, Công an quận Hà Đông cho biết đã xác định được danh tính 2 nạn nhân.

Nam sinh rơi từ tầng 13 trường Đại học Kiến trúc tử vong tại chỗ được xác định H.H.N. (SN 1996, trú huyện Chiềng Sinh, tỉnh Sơn La). Còn nam sinh bị bạn rơi trúng là Dương Quốc Huy (SN 1997, ở phường Bạch Hạ, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV)

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nam sinh Dương Quốc Huy đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103. Được biết, hiện nam sinh này đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, ngay sau khi nhận được tin báo về việc con trai bị ngã ở trường, bố mẹ Huy đã từ Phú Thọ xuống Bệnh viện 103 để thăm con.

"Hiện thằng bé vẫn chưa biết mình bị bạn khác rơi trúng. Nó chỉ biết đang đi thì bị 1 vật rơi trúng đầu nên ngã bắn ra ngoài rồi bất tỉnh. Gia đình cũng chưa kể cho thằng bé biết sự việc...", mẹ Huy cho biết.

Được biết, Huy đang học tại khoa thiết kế năm thứ 5 của trường Đại học Kiến Trúc và đang chuẩn bị làm đề án tốt nghiệp.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 7/11, nhiều sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (phường Văn Quán, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một nam sinh viên rơi từ tầng 13 xuống sân trường đè trúng một nam sinh khác đang đi bộ dưới sân. Ngay sau đó, nam sinh bị bạn đè trúng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an phường Văn Quán, Hà Đông đang có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn