Việt Anh đáp trả vợ cũ sau khi bị tố "lợi dụng" con cái để đánh bóng tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên còn quyết định dằn mặt nhiều cư dân mạng đang "hùa" theo câu chuyện ồn ào của anh và vợ cũ.

Showbiz những ngày cuối năm có vẻ như chưa hề có dấu hiệu yên ả khi liên tiếp các ồn ào xuất hiện. Mới đây, nam diễn viên Việt Anh lại tiếp tục trở thành tâm điểm của câu chuyện khi chia sẻ hình ảnh con gái 10 năm không gặp. Trong bài đăng của mình, nam diễn viên bày tỏ là không thể gặp con trong suốt 10 năm và sẽ bù đắp cho con gái. 

"Dâu Tây của bố, như vậy là tròn 10 năm bố con mình tạm biệt nhau và từ đó đến nay chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Và hôm nay ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ , bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có 2 thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu...

...Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con . Và 12 năm sau con đã là thiếu nữ, dù bố không thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con. Vấn đề là thời gian thôi phải không con và bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con" - Nam diễn viên Việt Anh gửi gắm lời yêu thương đến con gái nhỏ.

61821848_1446812425461427_3992555693751140352_n_smor

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như ngay sau đó, vợ cũ của anh không vào đối chất và khẳng định nam diễn viên giả tạo, dối trá không ngượng miệng và khuyên anh đừng lấy con để đánh bóng tên tuổi.

"Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Phải không thể gặp không, hay vì trốn trách nhiệm, sợ phải góp tiền nuôi con ăn học nên con nó nhắn, gọi cũng không thèm trả lời. 10 năm trước cũng có câu sau này bù đắp, 5 năm sau đó cũng ôi giời sẽ bù đắp", vợ cũ khẳng định Việt Anh dối trá. 

Vợ cũ của nam diễn viên Việt Anh chia sẻ cô đã không động chạm đến cuộc sống riêng của người cũ thì anh cũng đừng đem con ra để làm chiêu trò đánh bóng tên tuổi. 10 năm qua nam diễn viên Việt Anh không thèm quan tâm đến con gái, phủ nhận trách nhiệm và quay lưng đi, làm tổn thương con từ lần này đến lần khác. Chính vì vậy nếu những hình ảnh của con gái vẫn được lan truyền trên mạng, cô sẽ sử dụng đến pháp luật để can thiệp giải quyết.

photo-1576211734857-1576211734864182123294

Không chỉ comment trong bài đăng của Việt Anh, vợ cũ Việt Anh còn phản hồi lại bình luận của mẹ chồng cũ - mẹ ruột Việt Anh. Có vẻ như không muốn để vụ việc đi quá xa, Việt Anh đã nhanh chóng lên tiếng lại. Anh chia sẻ: "Vì sao thì chúng ta đều hiểu, và để đưa con sang đó nếu không có anh thì em có làm được không? Anh không muốn tranh luận với em. Nhân đây các bạn nào thích hùa theo và không biết chuyện thì tốt nhất cũng nên dừng ở đây nhé".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn