Đàn bà hơn nhau không phải ở tấm chồng mà là ở... tài khoản ngân hàng nảy đến số bao nhiêu

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn, có học thức, chẳng bao giờ nhốt mình trong một gian bếp nhỏ, phục dịch chồng con như người hầu, để tự chôn vùi khả năng của chính mình. Họ biết giá trị của mình nằm ở tài khoản ngân hàng chứ không phải tấm chồng.

Đàn bà hơn nhau không phải ở tấm chồng mà là ở tài khoản ngân hàng 

Người đời vẫn quan niệm, đàn bà sướng khổ sau này đều phụ thuộc vào người chồng. Thế nhưng, người chồng cũng chẳng có quyền lực cao sang gì, họ chỉ là người bạn đời, cùng bạn chung tay xây dựng cuộc sống mà thôi. Họ không phải là thước đo quyết định hạnh phúc và giá trị của bạn. Việc đặt người đàn ông lên bàn cân để so kè buồn, vui, sướng, khổ thực sự kệch cỡm và phi lý vô cùng. 

dan ba 2

Bởi lẽ, vận mệnh con người là do chính bàn tay họ quyết định. Đàn bà không phải là ngoại lệ. Không phải gán danh phái yếu, mà họ cho mình cái quyền dựa dẫm vào người khác. Đàn bà khôn sẽ quý trọng bản thân vô cùng. Họ làm đẹp, sang chảnh, du lịch, tiêu pha, tất cả đều từ đồng tiền họ làm ra. Không chỉ vậy, tài khoản ngân hàng của họ còn nảy số liên tục. Như vậy, họ sẽ có được tự do đích thực. Không phụ thuộc vào ai, lại được người khác trân trọng và nâng niu.

dan ba

Đàn bà hãy tự làm ra tiền, cực một chút nhưng ấm thân

Ngày xưa, con gái lấy được chồng giàu sẽ nở mặt nở mày với làng xóm, được phúc ấm cả đời. Ngay nay, con gái lấy được chồng giàu, mà phải nhìn sắc mặt người ta, nhưng không được tự do liệu có thể viên mãn. Đàn bà khôn, có học thức, chẳng bao giờ nhốt mình trong một gian bếp nhỏ, phục dịch chồng con như người hầu, để tự chôn vùi khả năng của chính mình. 

dan ba 3

Người đàn ông dù yêu bạn đến đâu, nhưng nếu bạn nhan sắc tàn phai, ngày nào cũng ngửa tay xin tiền, anh ta cũng chán bạn. Bạn nhẫn nhục, anh ta sẽ thấy bạn nhạt như nước ốc không hấp dẫn. Bạn đanh đá, anh ta sẽ nghĩ bạn không biết điều mà căm ghét, phẫn nộ. Dù là đường nào, anh ta cũng rất dễ ngoại tình, và bạn sẽ rơi vào vòng nguy hiểm.

Nên đàn bà à, hãy kiếm tiền, cực một chút nhưng ấm cái thân mình. Vừa khiến đàn ông nể phục, lại vẫn sống tốt nếu sóng gió chẳng may ập đến. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn