Nạn nhân vụ nổ ở Bắc Ninh mang mìn đi đòi nợ

20:04, Thứ bảy 29/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác định được nguyên nhân vụ nổ sáng 19/12 khiến hai nam thanh niên tử vong.

(Đời sống) - Cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác định được nguyên nhân vụ nổ sáng 19/12 khiến hai nam thanh niên tử vong.
[links()]
Báo Đất Việt đưa tin, hai nạn nhân được xác định là Mười (SN 1974, ở Chợ Nhớn, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) và Hải (ở thị trấn Sao Đỏ, TP Chí Linh, Hải Dương). Do mâu thuẫn với một gia đình ở đường Hai Bà Trưng, phường Tiền Giang, Bắc Ninh (nơi xảy ra vụ nổ), Hải và Mười đã mang mìn tự tạo đi trả thù. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện thì quả mìn phát nổ khiến hai thanh niên này thiệt mạng.

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng tại Bắc Ninh
Hiện trường vụ nổ kinh hoàng tại Bắc Ninh



Được biết, rước khi vụ nổ xảy ra nhiều ngày, em trai của Mười có cho 1 gia đình (số nhà 70, Ngõ Vũ Kiệt, đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, Bắc Ninh) vay số tiền 50 triệu đồng. Tuy nhiên, khi em trai Mười đến đòi thì bị chém trọng thương nên Mười nảy sinh ra ý định trả thù cho em trai. Công an Bắc Ninh đã bắt thêm 1 đối tượng liên quan.

Trong khi đó, 15h40ngày 29/12, thi thể hai nạn nhân đã được thu thập vào hai chiếc tiểu và bàn giao cho gia đình đưa về địa phương mai táng.

(Theo ĐVO)
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc