Nàng blogger Hàn bật mí mẹo lên đồ che khuyết điểm đùi to, dáng quả lê cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Chọn đúng trang phục phù hợp với vóc dáng của mình thì ai cũng trở nên thon gọn, cân đối, dù là người có chân to, đùi thô...

Nàng fashion blogger Hàn chiếm trọn ánh nhìn của mọi người với khả năng mix&match outfit thông minh, thời thượng. Cô nàng có chiều cao trung bình, dáng người quả lê với phần eo nhỏ hông và đùi khá to. Nhưng với tuyệt chiêu phối đồ "giấu đùi to" của mình, nàng fashion blogger xứ sở Kim Chi vẫn cân đẹp mọi món đồ. Các chị em dáng người quả lê hay phần chân/đùi có hơi to và thô thì hãy cùng học hỏi ngay 3 bí kíp của @mulbada để "hack dáng", thăng hạng phong cách thời trang nào.

1. Tất chân

Cô nàng rất thông minh sử dụng tất chân phối cùng outfit. Giờ đây, các nàng đã có thêm 1 tuyệt chiêu từ @mulbada để sử dụng item này vào mix&match trang phục. Nàng fashion blogger thường chọn các mẫu tất tối màu, hoặc có hoạ tiết, vừa tạo cảm giác chân nhỏ.

Cách mix đồ khéo léo giúp cô nàng che đùi to.

Cách mix đồ khéo léo giúp cô nàng che đùi to.

Nàng fashion blogger thường chọn các mẫu tất tối màu, hoặc có hoạ tiết, vừa tạo cảm giác chân nhỏ.

Nàng fashion blogger thường chọn các mẫu tất tối màu, hoặc có hoạ tiết, vừa tạo cảm giác chân nhỏ.

Các chị em nên học hỏi.

Các chị em nên học hỏi.

2. Quần ống rộng

Quần ống rộng chắc chắn là item cô gái nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ và cô nàng này cũng không phải ngoại lệ. Với các nàng dáng quả lê, không chỉ che được khuyết điểm phần thân dưới, quần ống rộng còn giúp "hack" chiều cao cực đỉnh. Cô nàng còn khéo chọn quần có cạp cao, mix&match cùng áo croptop khéo léo khoe eo thon khoẻ khoắn.

Quần ống rộng là kiểu quần "vừa in" với vóc dáng của bạn, nó khéo che nhược điểm đôi chân, giúp bạn có được body thon gọn cân đối hơn. Diện crop top nữa thì quá xuất sắc cho combo khoe eo thon giấu chân to với các nàng có thân hình quả lê.

Quần ống rộng là chân ái.

Quần ống rộng là chân ái.

Mix kiểu gì cũng đẹp.

Mix kiểu gì cũng đẹp.

Các nàng nên ghi nhớ, bắp đùi to và chân to lại cực hợp với kiểu quần ống loe dù là quần jeans hay quần vải đều có thể tôn lên đường cong cơ thể. Dáng quần ống loe nhấn đúng vào phần hông giúp bạn tỏa sáng với đường cong của mình.

3. Chân váy dài

Bên cạnh quần ống rộng, chân váy dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi muốn vừa hack dáng, che khuyết điểm. Cô nàng sắm về tủ đồ đa dạng các thể loại từ chất liệu jeans, vải dù tới form thụng, dáng chữ A... để thoả sức phối đồ. Đặc biệt, nếu để ý, các chị em có thể thấy khi diện chân váy dài, @mulbada thường phối cùng giày đế cao, giày thể thao nhằm tạo cảm giác thoát dáng. Với ai có người tương tự đừng bỏ qua tips "nhỏ mà có võ" này khi lên đồ nhé.

Cách mặc ghi điểm phong cách.

Cách mặc ghi điểm phong cách.

Chân váy dài che đùi to cực đỉnh.

Chân váy dài che đùi to cực đỉnh.

Chọn đúng trang phục phù hợp với vóc dáng của mình thì ai cũng trở nên thon gọn, cân đối, dù là người có chân to, đùi thô... Các nàng có thể học hỏi blogger trên để có thêm ý tưởng mặc đẹp che khuyết điểm nhé, đảm bảo không mất nhiều thời gian trong khoản chọn đồ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link