Ngọc Trinh nhận món quà đặc biệt từ bạn bè nhưng bị dân mạng chê một điều

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh bó hoa vì cho rằng hoa nhanh héo và gây lãng phí.

Trên tài khoản TikTok của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tụ họp bên những người bạn thân vào dịp 8/3. Đặc biệt, bạn bè của Ngọc Trinh đã dành tặng cô một bó hoa hồng khổng lồ trông vô cùng đẹp mắt.  Cô hạnh phúc khi luôn được mọi người thương yêu sau khi gặp biến cố.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng hội bạn của người đẹp Trà Vinh hơi lãng phí: "Phí tiền quá, 3 ngày sau là hoa héo cũng phải quăng đi", "Giàu sang sinh lễ nghĩa", "Hoa đẹp cũng chỉ để ngắm, thích những thứ thực tế hơn"... 

Đây là món quà đặc biệt bạn bè dành tặng cô.

Đây là món quà đặc biệt bạn bè dành tặng cô.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Ở tuổi 34, Ngọc Trinh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp vững chắc và tiềm lực kinh tế ổn định. Khi thắc mắc ở nhà tiền tỷ nhưng lại livestream bán hàng online có thấy kém sang và kì cục không? Người đẹp Trà Vinh đáp ngay và luôn: "Tôi thấy có những bình luận còn ác ý hơn nữa kìa. Tôi bỏ ngoài tai những điều đó. Quan trọng là sản phẩm của tôi bán chất lượng làm vui lòng khách hàng. Mỗi buổi như vậy tôi chốt được mấy ngàn đơn, kiếm được tiền là tôi vui rồi nên không cần quan tâm cái lời ác ý đó nữa. Cuộc sống của mình miễn sao sống tốt nhất là được, không cần quan tâm đến những lời nói đó". Dù giàu có và xinh đẹp nhưng Ngọc Trinh đến nay vẫn còn lẻ bóng.  

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân vướng nhiều ồn ào.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân vướng nhiều ồn ào.

Cô từng nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link