Showbiz 10/3: Võ Hoàng Yến chính thức xác nhận đang mang thai, Nam Em và chồng sắp cưới "khẩu chiến" trên livestream

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Võ Hoàng Yến đã sang Mỹ cùng ông xã để chuẩn bị chào đón thành viên nhí. Câu chuyện của Nam Em và chồng chưa cưới đã khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, Võ Hoàng Yến chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Cô viết: 

Mới đây, Võ Hoàng Yến chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Cô viết: "Song hỷ lâm môn Hôm qua tuyên bố làm chồng em, hôm nay em cho anh lên chức DADDY luôn! Em bé của chúng ta đã hơn 3 tháng và con đã lớn bằng quả chanh rồi đó. Con có tay, có chân, nhỏ xíu nhìn thiệt là cưng thấy hơm. Nhịp tim của con cũng đập thật mạnh mẽ, mạnh mẽ như em và ngầu như anh vậy. Vậy là nhà có 2 con rồng quấn chặt khừ khỏi chạy đâu lun nghen! Em chúc mình đủ can đảm đối mặt với những nhiệm vụ mới thiệt ngầu. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng. Được biết, Võ Hoàng Yến đã sang Mỹ cùng ông xã để chuẩn bị chào đón thành viên nhí.

Mới đây, Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau ngay trên sóng livestream. Hữu Cường nói về việc người đẹp bỏ sang nhà Quế Vân và không chịu về. Anh bày tỏ sự không hài lòng với người bạn của nửa kia: 

Mới đây, Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau ngay trên sóng livestream. Hữu Cường nói về việc người đẹp bỏ sang nhà Quế Vân và không chịu về. Anh bày tỏ sự không hài lòng với người bạn của nửa kia: "Nam Em nó sợ anh phá việc của nó. Anh sẽ phá, chắc chắn anh phá, nhưng phá trên phương diện để tốt chứ không phải để hại. Anh chặn hết số Nam Em rồi. Cho nên nếu mà ok thì gọi điện cho tao... Hôm nay đi chơi thế rồi bao nhiêu người gọi, ảnh hưởng uy tín". Sau đó, Nam Em yêu cầu chồng sắp cưới xin lỗi mình và đừng cư xử như thể là người chịu trách nhiệm: "Tôi đã nói là xong Miss World tôi về, nếu anh có coi live. Nghe cho kỹ đi rồi hãy phản biện lại. Nếu ngày mai anh lên sóng livestream phát hiện tôi không về nhà thì cái đó tôi sai. Còn bây giờ anh lên livestream nói như kiểu ngày hôm qua tôi không ở nhà ngủ. Nhưng mà không có một người nào mà ở bên cạnh một người đàn ông gia trưởng như anh được hết trơn á. Anh hãy nhớ, người nào mà người ta yêu anh thật lòng thì cho dù anh không giữ người ta vẫn ở bên cạnh. Nên anh đừng có gia trưởng kiểu đó. Anh càng gia trưởng thì anh càng đẩy người khác ra xa cuộc đời anh thôi. Không ai ở được cả đời mà chịu được cái tính bẩn đó của anh đâu. Mình rút kinh nghiệm thay đổi đi".

 Ưng Hoàng Phúc tiết lộ cơ duyên gặp vợ bắt đầu tại một quán cà phê. Theo đó, nam ca sĩ đã ấn tượng trước vẻ đẹp quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của bà xã. Anh xin số điện thoại của vợ để hẹn nhau đi ăn và bắt đầu tán tỉnh. Anh  hài hước thừa nhận cả hai rất hợp tuổi nên mới về chung một nhà: 

 Ưng Hoàng Phúc tiết lộ cơ duyên gặp vợ bắt đầu tại một quán cà phê. Theo đó, nam ca sĩ đã ấn tượng trước vẻ đẹp quyến rũ cùng đôi chân dài miên man của bà xã. Anh xin số điện thoại của vợ để hẹn nhau đi ăn và bắt đầu tán tỉnh. Anh  hài hước thừa nhận cả hai rất hợp tuổi nên mới về chung một nhà: "Lúc đó, coi tuổi dần với tuổi tuất thì thấy cũng hợp, mệnh thì mình cao số hơn, mình là trụ cột gia đình, mình thì thuỷ còn kia là hoả thì thuỷ thì dập được. Cái mình coi thêm cái cung ở trong nữa, cung liên cung khảm thì hợp lắm. Mình thấy coi ba cái mà thấy hợp thì ok, đủ mình tiến tới luôn".

Lan Phương đăng những hình ảnh đầu tiên sau khi thông báo sinh nhóc tỳ thứ hai. Cô chia sẻ khoảnh khắc tươi tắn bên con và tiết lộ con gái có tên là Mia Mai Duffy. Nữ diễn viên 8x chia sẻ về tình trạng đáng lo lắng sau khi sinh con vì những cơn đau do việc sinh mổ lần hai. “Buổi sáng hôm ấy, 4 ngày trước. Con gái bé bỏng của mẹ và bố ra đời. Con là Mia Mai Duffy, xin chào thế giới. Hiện mẹ Phương đang rất vất vả xoay xở với cơn đau sau sinh mổ lần 2, cộng thêm việc cố gắng tập và cho bé bú mẹ hoàn toàn nhưng chỉ cần nhìn thấy con, ôm con trong tay là bao vất vả, đau đớn lại như vô nghĩa hết”, Lan Phương cho hay.

Lan Phương đăng những hình ảnh đầu tiên sau khi thông báo sinh nhóc tỳ thứ hai. Cô chia sẻ khoảnh khắc tươi tắn bên con và tiết lộ con gái có tên là Mia Mai Duffy. Nữ diễn viên 8x chia sẻ về tình trạng đáng lo lắng sau khi sinh con vì những cơn đau do việc sinh mổ lần hai. “Buổi sáng hôm ấy, 4 ngày trước. Con gái bé bỏng của mẹ và bố ra đời. Con là Mia Mai Duffy, xin chào thế giới. Hiện mẹ Phương đang rất vất vả xoay xở với cơn đau sau sinh mổ lần 2, cộng thêm việc cố gắng tập và cho bé bú mẹ hoàn toàn nhưng chỉ cần nhìn thấy con, ôm con trong tay là bao vất vả, đau đớn lại như vô nghĩa hết”, Lan Phương cho hay.

Những ngày vừa qua, thông tin Hoa hậu Hương Giang hẹn hò với nam diễn viên Trần Nhậm đang gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, Hương Giang đã bất ngờ ngầm hé lộ tình trạng hiện tại: 

Những ngày vừa qua, thông tin Hoa hậu Hương Giang hẹn hò với nam diễn viên Trần Nhậm đang gây xôn xao mạng xã hội. Mới đây, Hương Giang đã bất ngờ ngầm hé lộ tình trạng hiện tại: "Hay nô đùa trên Facebook thế thôi chứ em là cô gái nhiều góc khuất hay buồn vu vơ. 8/3 cô đơn". Hành động này của Hương Giang như ẩn ý rằng cô vẫn đang độc thân sau nhiều ồn ào.

Trên tài khoản TikTok của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tụ họp bên những người bạn thân vào dịp 8/3. Đặc biệt, bạn bè của Ngọc Trinh đã dành tặng cô một bó hoa hồng khổng lồ trông vô cùng đẹp mắt.  Cô hạnh phúc khi luôn được mọi người thương yêu sau khi gặp biến cố. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng hội bạn của người đẹp Trà Vinh hơi lãng phí: 

Trên tài khoản TikTok của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tụ họp bên những người bạn thân vào dịp 8/3. Đặc biệt, bạn bè của Ngọc Trinh đã dành tặng cô một bó hoa hồng khổng lồ trông vô cùng đẹp mắt.  Cô hạnh phúc khi luôn được mọi người thương yêu sau khi gặp biến cố. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng hội bạn của người đẹp Trà Vinh hơi lãng phí: "Phí tiền quá, 3 ngày sau là hoa héo cũng phải quăng đi", "Giàu sang sinh lễ nghĩa", "Hoa đẹp cũng chỉ để ngắm, thích những thứ thực tế hơn"... 

Mới đây, xuất hiện trò chuyện trong một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ tầm tháng 5/2024 sẽ tiết lộ cụ thể kế hoạch du học, cô dự kiến tham gia khóa học khoảng 2 tháng sau đó về Việt Nam tiếp tục làm việc. Cô cũng cho biết mình ngỡ ngàng đối diện

Mới đây, xuất hiện trò chuyện trong một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ tầm tháng 5/2024 sẽ tiết lộ cụ thể kế hoạch du học, cô dự kiến tham gia khóa học khoảng 2 tháng sau đó về Việt Nam tiếp tục làm việc. Cô cũng cho biết mình ngỡ ngàng đối diện "sóng gió" không hay về đời tư khi thông báo sang nước ngoài du học. Nữ diễn viên chia sẻ: "Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc mình đi học được nhiều người quan tâm đến như vậy, thành ra có rất nhiều câu chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng mình có đi học thiệt hay không".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn