Ekip thực hiện bộ ảnh cưới đầy cảm xúc cho Đông Nhi chỉ bao gồm 2 người

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi tung trọn bộ ảnh cưới đầy cảm xúc ở Sydney cùng Ông Cao Thắng hóa ra ekip chỉ vọn vẹn 2 người

Chỉ còn 4 ngày nữa, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức về chung một nhà. Hôm nay, trên trang cá nhân cặp đôi đã chia sẻ trọn bộ ảnh cưới chụp ở Sydney cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc. Đông Nhi viết: "Đối với Nhi mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc. Nhi mong muốn được tự tay làm tất cả những điều mình có thể... chắc đây sẽ là một đội chụp hình cưới ít người nhất từ trước đến nay mà mọi người biết nhỉ? Chỉ vỏn vẹn có cô dâu, chú rể, anh chàng chụp ảnh và cậu bé lo quần áo.

Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự lên ý tưởng cho bộ hình cưới của mình. Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự bó những bông hoa cầm tay. Vì cảm xúc nên Nhi đã tự chỉnh trang cho bản thân và cho người mình thương. Cứ thế cùng 2 người em... 4 người đã rong ruổi khắp nơi trên thành phố Sydney, cứ đi rồi nghỉ, rồi lại đi. Ngồi nghĩ lại mới thấy, trong những khoảnh khắc quan trọng nhất đời mình, chỉ cần những người đủ yêu, đủ hiểu là đã có thể tạo nên những bức hình thật cảm xúc đối với mình".

Empty
Empty

Đông Nhi tự tay chuẩn bị tất cả cho bộ ảnh cưới thực hiện ở Sydney.

Empty

Ekip chỉ gồm cô dâu, chú rể, thợ chụp ảnh và một người lo quần áo.

Empty

Cặp đôi dành cho nhau những cảm xúc ngọt ngào nhất.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Khoảnh khắc hạnh phúc sau 10 năm gắn bó bên nhau.

Siêu đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ là hôn lễ hoành tráng nhất nhì Vbiz khi cô dâu chú rể đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho 500 khách mời tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc. Ngày cưới sẽ có sự góp mặt của 200 nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz, đồng thời không có truyền thông tác nghiệp. Chỉ tính nhẩm sương sương, đám cưới này sẽ tiêu tốn từ 5 - 7 tỷ đồng.

Trong tấm poster mới nhất, Đông Nhi đã tiết lộ tên ca khúc mới dưới dạng hashtag #NĐTLCN gây tò mò. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ có sự góp giọng của chính Ông Cao Thắng, đồng thời được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú. Tấm poster thể hiện hình ảnh cô dâu chú rể trong trang phục đám cưới đơn giản, nắm tay nhau cùng khiêu vũ đầy hạnh phúc, xung quanh là biển khơi. Rất có thể đây sẽ là một bản ballad tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc, ghi dấu chặng đường bên nhau cùng hành trình tình yêu hơn 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn